Tin tức

Bạt Xếp Nhà Xưởng Giá Rẻ - Tư Vấn Thi Công Trọn Gói

Nhà xưởng của bạn đang trong giai đoạn thi công và hoàn thiện, thế nhưng bạn chưa lựa chọn được cho mình loại mái che nào phù hợp nhất. Vậy tại sao bạn không chọn sản phẩm bạt xếp, đây là sản phẩm thiết kế đặc biệt, có độ bền bỉ thích hợp lắp đặt cho nhà xưởng.

Để giúp khách hàng có được sản phẩm bạt xếp tốt nhất, công ty Phương Toàn với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chuyên cung cấp bạt xếp nhà xưởng giá rẻ, đồng thời nhận tư vấn thi công trọn gói công trình với giá thành hợp lý.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

BẠT XẾP LÀ GÌ?

 

Bạt xếp là loại bạt che mưa, che nắng phổ biến. Kiểu dáng thiết kế ấn tượng dạng xếp thu gọn rất dễ thi công cho các nhà xưởng, nhà hàng, quán cà phê... Chất liệu được làm từ nhựa PVC/PE có độ bền cao và chống bám bụi rất tốt.

 

 

ĐẶC ĐIỂM ƯU VIỆT BẠT XẾP

 

Là sản phẩm chuyên dụng sử dụng làm mái che nhà xưởng, mái hiên quán ăn, quán nước uống, hồ bơi…Hiện nay bạt xếp được sử dụng khá thông dụng bởi nó mang lại sự tiện ích cho cuộc sống:

+Bạt xếp có độ bền cao bởi được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp có đặc tính lâu bền.

+Thiết kế tinh tế với màu sắc phong phú: xanh, cam, vàng, trắng….

+Kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian công trình, khách hàng tùy ý chọn cho mình loại bạt xếp yêu thích sử dụng cho mái che nhà xưởng của mình.

+Sản phẩm ít chịu ảnh hưởng bởi thời tiết nắng, mưa gió khắc nghiệt nhất.

+Được thiết kế mẫu mã vô cùng đa dạng có tính thẩm mỹ cao

+Bạt xếp có tính năng chống thấm nước rất tốt.

+Tạo không gian thoải mái, thông thoáng cho công trình khi lắp đặt mái bạt xếp

+Bạt xếp dễ dàng thi công, lắp đặt nhanh gọn, đơn giản.

 

 

 

 

ĐƠN VỊ TƯ VẤN THI CÔNG TRỌN GÓI BẠT XẾP NHÀ XƯỞNG CHUYÊN NGHIỆP

 

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt bạt xếp cho nhà xưởng thì vui lòng gọi điện tới Hotline: 0905.333.188 hoặc truy cập nhanh nhất vào Webiste: //phuongtoan.vn sẽ có ngay nhân viên tiếp chuyện kịp thời tư vấn kỹ càng, giúp khách hàng đặt mua sản phẩm chất lượng cao vừa phù hợp với túi tiền.

Đến công ty Phương Toàn đảm bảo bạn mua được hàng chính hãng 100% từ nhà máy sản xuất, sản phẩm có chế độ bảo hành dài lâu lên tới 10 năm. Bên cạnh đó, Công ty chuyên tư vấn thi công trọn gói dự án bạt xếp cho nhà xưởng uy tín, đảm bảo thiết kế hoàn thiện công trình đẹp nhất, chắc chắn cho bạn sử dụng lâu dài. 

Công ty Phương Toàn luôn đồng hành cùng khách hàng tạo mọi điều kiện cho bạn có được sản phẩm bạt xếp nhà xưởng giá rẻ mẫu mã đẹp, lại có độ bền với thời gian.

 

 

 

 

   

 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

                                                                              

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo