Tin tức

BẠT XẾP CHE NẮNG QUÁN CÀ PHÊ SÂN VƯỜN, QUÁN NHẬU

Bạt xếp là sản phẩm quen thuộc tại nhiều công trình kiến trúc hiện đại. Ngày nay, bạt xếp che nắng quán cà phê sân vườn, quán nhậu ngày càng trở nên phổ biến. Cùng tìm hiểu các mẫu sản phẩm này tại công ty Phương Toàn qua bài viết dưới đây.

 

 

 

 

 

Tìm hiểu về bạt xếp che nắng

Bạt xếp là một vật dụng không còn quá xa lạ đối với nhiều công trình xây dựng. Đặc biệt, bạt xếp xuất hiện tại nhiều nơi công cộng như quán cà phê, bể bơi, trường học, …

Bạt xếp là có thể xếp lại thành từng lớp, từng sóng thuận tiện cho việc kéo ra hoặc thu. Bạt xếp được làm từ nhựa dẻo cao cấp hoặc chất liệu chuyên dụng đảm bảo độ bền ngoài trời.

Có thể nói bạt xếp là một trong những lựa chọn thông minh cho các công trình công cộng. Đặc biệt là các công trình ngoài trời bởi sự tiện lợi và bền đẹp của nó.

 

 

 

 

 

 

Đặc điểm và công dụng hữu ích của bạt xếp che nắng

Bạt xếp trước hết có công dụng giúp che nắng mưa hiệu quả. Điều này khiến cho khu vực lắp đặt mái xếp lượn sóng luôn khô thoáng, mát mẻ và sạch sẽ.

Các mẫu bạt xếp hiện nay được thiết kế sáng tạo với những đường lượn sóng giảm thiểu tiếng ồn. Đặc biệt mái có thể di chuyển thay đổi vị trí nhằm tìm kiếm không gian thoáng mát, tự nhiên.

 

 

 

 

Bạt xếp có dạng lượn sóng, với nhiều nếp gấp theo từng tầng giúp việc đóng mở dễ dàng. Bạt xếp lượn sóng có độ che phủ lớn, phù hợp với nhiều diện tích lớn, nhỏ khác nhau.

Nếu bảo trì thường xuyên tuổi thọ bạt xếp che nắng có thể lên đến trên 10 năm. Dây kéo của bạt được thiết kế dựa trên sự kết hợp thông minh giữa dây dù và ròng rọc.

Thiết kế tạo ra sự tiện lợi cho việc thay đổi hình dạng cần thiết. Màu sắc bạt và hoa văn phong phú dễ dàng kết hợp trang trí cho khu vực cần lắp đặt.

 

 

 

 

 

Bạt xếp che nắng quán cà phê sân vườn, quán nhậu

Bạt xếp hiện nay là lựa chọn của nhiều nhà kinh doanh doanh khi thiết kế quán. Các mẫu bạt xếp hiện đại, thông minh vừa lắp đặt nhanh gọn vừa đảm bảo tính thẩm mĩ.

Quán cà phê sân vườn, quán nhậu là những nơi yêu cầu không gian rộng lớn, thoáng mát. Sử dụng bạt xếp che nắng sẽ giúp tận dụng tối đa không gian cho khu vực này.

 

 

 

 

 

Bạt xếp che nắng quán cà phê sân vườn, quán nhậu tại Phương Toàn

Phương Toàn là công ty chuyên thiết kế và cung cấp các mẫu bạt xếp trên thị trường. Bạt xếp che nắng của công ty phù hợp cho nhiều công trình như quán cà phê, quán nhậu.

Bạt xếp che nắng quán cà phê sân vườn, quán nhậu tìm mua ở đâu? Truy cập website của Phương Toàn hoặc liên hệ hotline 0909 559 077 để nhận tư vấn.

 

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo