Tin tức

BẠT TRẢI SÀN LÓT BÊ TÔNG - XƯỞNG MAY ÉP BẠT GIÁ RẺ

 

Bạt trải sàn lót bê tông chuyên dùng để trải sàn – lót sàn trước khi đổ bê tông ở các công trình dân dụng – công nghiệp để tránh bị thấm nước. Sản phẩm luôn có bán tại công ty Phương Toàn - xưởng may ép bạt giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

 

Bạt lót sàn giá rẻ

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA BẠT TRẢI SÀN LÓT BÊ TÔNG

Khi đổ bê tông tươi cần có thời gian nhất định để đông đặc và hòa quyện giữa các thành phần tạo thành khối bê tông. Tuy nhiên trong thành phần bê tông có vai trò quan trọng của xi măng nhưng xi măng rất dễ bị rửa trôi theo dòng nước dẫn đến công trình không đạt chuẩn theo thiết kế. Để hạn chế vấn đề này người ta đã sử dụng trải bạt khi đổ sàn bê tông, đây là một khâu quan trọng  đảm bảo quá trình đổ bê tông sàn đạt chất lượng.

 

 

YÊU CẦU ĐỐI VỚI BẠT TRẢI SÀN LÓT BÊ TÔNG

Với vai trò rất quan trọng như vậy, bạt trải sàn lót bê tông cần đảm bảo các yêu cầu sau đây:

+ Bạt trải sàn lót phải kín, không bị rách.

+ Bạt trải sàn lót phải có khả năng chống thấm hơi nước và có độ bền tốt để bảo vệ bê tông được lâu dài.

+ Độ rộng của bạt lót đổ bê tông phải thừa ra ngoài độ rộng của bê tông để đảm bảo bê tông không bi mất nước/thấm nước trong bất kỳ trường hợp nào.

 

 

 

CÔNG DỤNG CỦA BẠT TRẢI SÀN LÓT BÊ TÔNG

+ Dùng lót đổ bê tông, chống thấm, chống mất nước bê tông

+ Dùng che mưa, che nắng, che hàng hóa

+ Dùng lót hồ nuôi tôm, nuôi cá

+ Dùng lót đổ bê tông cầu đường

+ Dùng trong phòng lạnh

+ Lót đường, kênh, đập

+ Lót sàn bê tông nhà xưởng

+ Lót chống thấm khi đổ trần nhà, sàn nhà, nhà vệ sinh

+ Lợp chống thấm mái thay thế cho vật liệu nhựa giúp giảm giá thành

 

 

 

 

 

BẠT TRẢI SÀN LÓT BÊ TÔNG - XƯỞNG MAY ÉP BẠT GIÁ RẺ

 

 

Công ty Phương Toàn là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại bạt trải sàn lót bê tông chất lượng cùng mức giá rẻ nhất mà quý khách có thể lựa chọn khi có nhu cầu.

Để đáp ứng nhu cầu may ép bạt giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Sản phẩm của Công ty Phương Toàn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng máy ép bạt, máy hàn bạt, máy cao tần ben hơi chuyên dụng. Từ đó cho ra thành phẩm chất lượng trong thời gian ngắn. Tiết kiệm tối đa chi phí nhân công và thời gian thực hiện, vì vậy giá thành sản phẩm thấp hơn so với thị trường. Đặc biệt, khách hàng may ép số lượng lớn sẽ nhận được mức giá vô cùng ưu đãi.

Bên cạnh cung cấp bạt trải sàn lót bê tông, Công ty Phương Toàn còn nhận may ép các loại bạt theo yêu cầu về độ dày, mẫu mã, kích thước khác nhau.

 

Công ty Phương Toàn chuyên sỉ lẻ bạt trải sàn lót bê tông

 

 

Ngoài sự uy tín về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Phương Toàn cũng được đánh giá cao, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu cần giải đáp thêm về sản phẩm hoặc muốn được báo giá nhanh, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo