Tin tức

BẠT SỌC LÓT SÀN GIÁ RẺ - CẮT MAY THEO YÊU CẦU

Bạt Sọc Lót Sàn Giá Rẻ - Cắt May Theo Yêu Cầu

Bạt sọc lót sàn là sản phẩm khá quen thuộc trong các công trình xây dựng. Đây là sản phẩm giúp quá trình đổ bê tông dầm sàn đạt kết quả tốt. Hiện nay, công ty Phương Toàn đang cung cấp bạt sọc lót sàn chất lượng, giá tốt, nhận cắt may theo yêu cầu cam kết giao hàng nhanh đủ số lượng.

TẠI SAO LẠI CẦN DÙNG BẠT LÓT SÀN KHI ĐỔ BÊ TÔNG

Bạt Sọc Lót Sàn Giá Rẻ - Cắt May Theo Yêu Cầu

Đổ bê tông là một trong những công đoạn quan trọng trong xây dựng. Đây là giai đoạn quyết định rất lớn tới chất lượng công trình. Nếu sử dụng các vật liệu không đảm bảo, ngôi nhà sau này dễ bị thấm, dột, nứt mặt,… Vì thế, bên cạnh sử dụng các vật liệu xây dựng chất lượng cao như xi măng, sắt thép,…. Các nhà thầu thường không bỏ qua bạt lót sàn khi đổ bê tông.

ỨNG DỤNG CỦA BẠT SỌC LÓT SÀN ĐỔ BÊ TÔNG

Bạt Sọc Lót Sàn Giá Rẻ - Cắt May Theo Yêu Cầu

Bạt sọc lót sàn được sử dụng để lót sàn trước khi đổ bê tông. Đảm bảo quá trình đổ bê tông đúng kỹ thuật, ngăn xi măng không bị rửa trôi, thất thoát sau khi đổ sàn. Bạt sọc lót sàn được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực xây dựng từ dân dụng đến thương mại.

Loại bạt này được dùng để chống thấm khi đổ bê tông trần nhà, sàn nhà, nhà cao tầng,…. Ngoài ra, bạt sọc lót sàn còn được sử dụng để lót đường, lót kênh, đập khi xây dựng.

ĐẶC ĐIỂM BẠT SỌC LÓT SÀN ĐỔ BÊ TÔNG

Bạt Sọc Lót Sàn Giá Rẻ - Cắt May Theo Yêu Cầu

Trên thị trường, bạt lót sàn đổ bê tông chủ yếu có hai loại PE và PVC.

Bạt sọc lót sàn được Phương Toàn sản xuất với khổ bạt đa dạng và độ dày khác nhau. Tùy vào nhu cầu và diện tích mặt sàn đổ bê tông mà các nhà thầu xây dựng sẽ lựa chọn khổ bạt cho phù hợp.

Phổ biến loại bạt sọc lót sàn có độ dày từ 0,2 dzem – 0,6dzem. Kích thước bạt lót sàn thường có khổ từ 1,2m – 6m tùy loại.

Bạt sọc lót sàn thường phải đảm bảo hai yếu tố: một là kín, hai là không bị rách. Khi sản xuất, bạt sọc lót sàn  được phủ thêm lớp chống thấm tốt. Vì thế, bạt có thể sử dụng lâu dài, độ bền tốt và hiệu quả khi đổ bê tông.

Khác với các loại bạt lót sàn thông thường. Độ rộng của bạt sọc lót sàn đổ bê tông phải đảm bảo luôn thừa ra ngoài độ rộng của bê tông. Có như vậy mới đảm bảo bê tông không bị mất nước và thấm ngược trong bất kỳ trường hợp nào.

So với các loại bạt che phủ thông thường, giá bạt sọc lót sàn khá rẻ. Tùy vào chất liệu và kích thước bạt sẽ có giá thành khác nhau.

Xem thêm các loại bạt lót hồ nuôi tôm cao cấp tại đây

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN NHẬN CUNG CẤP BẠT SỌC LÓT SÀN GIÁ RẺ - CẮT MAY THEO YÊU CẦU

Bạt Sọc Lót Sàn Giá Rẻ - Cắt May Theo Yêu Cầu

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bạt lót sàn với giá thành khác nhau. Tuy nhiên quý khách nên lựa chọn những đơn vị uy tín như Công ty Phương Toàn bởi những lý do sau:

+ Chất lượng sản phẩm tốt, thời gian hoàn thiện nhanh. Chúng tôi sở hữu các loại máy móc gia công bạt  chuyên dụng, hiện đại kết hợp đội ngũ nhân viên lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công bạt  với thời gian hoàn thiện các sản phẩm được cắt may trong thời gian ngắn nhất nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và người tiêu dùng.

+  Đến với Phương Toàn  quý khách sẽ  được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng, tận tâm giúp quý khách lựa chọn cho mình được sản phẩm đúng yêu cầu nhất.

+ Đến với Phương Toàn quý khách sẽ được hỗ trợ tư vấn về bản vẽ và lên thiết kế cho công trình sao cho phù hợp nhất, chất lượng nhất.

+ Phương Toàn  là đơn vị sản xuất, cắt may trực tiếp không qua trung gian nên giá bán sản phẩm luôn rẻ hơn thị trường

Bạt Sọc Lót Sàn Giá Rẻ - Cắt May Theo Yêu Cầu

Ngoài việc cung cấp bạt sọc lót sàn, dịch vụ cắt may bạt các loại  theo yêu cầu thì Phương Toàn  còn nhận cung cấp cho khách hàng tất cả các loại phụ kiện trong quá trình thi công công trình giúp quý khách không tốn nhiều thời gian tìm kiếm đơn vị cung cấp khác.

Nếu có nhu cầu sử dụng bạt lót sàn đổ bê tông, quý kháchcó thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay theo số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được gửi báo giá và đặt hàng sớm nhất.

XEM NGAY CÁC CÔNG TRÌNH- SẢN PHẨM MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo