Tin tức

BẠT NHẬT BẢN, BẠT ĐÀI LOAN GIÁ RẺ - GIA CÔNG THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG

 

 

Trong cuộc sống hiện nay,  bạt Nhật Bản, bạt Đài Loan đang rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Tại công ty Phương Toàn – chuyên bán bạt Nhật Bản, bạt Đài Loan giá rẻ - gia công theo đơn đặt hàng. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng hẹn đến người nhận.

 

 

 

 

BẠT NHẬT BẢN, BẠT ĐÀI LOAN CHÍNH HÃNG

 

 

Những loại bạt cao cấp, chất lượng tốt nhất giúp che mưa che nắng, phải nói đến bạt Nhật Bản, bạt Đài Loan. Đây là loại bạt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất. Quy trình sản xuất đúng kỹ thuật, vì thế, sản phẩm đảm bảo hàng tốt nhất cho khách hàng.

 

 

 

 

*Bạt Nhật Bản:

 

Là bạt được làm bằng nhựa PVC cao cấp, 2 lớp ép chồng lên nhau, với màu sắc và hoa văn đẹp mắt. Ưu điểm bạt che nắng che mưa Nhật Bản có độ bền lên đến 10 năm. Vải bạt có bề mặt nhẵn bóng, màu sắc không phai độ bền màu cao, hoa văn tinh tế sắc nét đến từng chi tiết. Bạt che có khả năng cản sáng, ngăn ngừa tia cực tím, cách nhiệt tốt.

 Sản phẩm bạt Nhật Bản được thiết kế có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp cho không gian lắp đặt. Có thể sử dụng bạt Nhật Bản để che ban công, cửa sổ, sân thượng, sân vườn, quán cà phê, biệt thự, nhà hàng, mái che nhà xe,….

 

 

 

 

 

*Bạt Đài Loan:

 

Đây là bạt che đến từ Đài Loan. Đặc điểm bạt Đài Loan đó là:

+ Che nắng che mưa với hiệu suất lên tới 98%, có trắng lớp UP giúp chống nắng hiệu quả.

+ Bảo vệ nội thất, bàn ghế, cửa nhà khỏi ánh nắng chói chang, mưa gió, tăng độ bền và lưu giữ vẻ đẹp thẩm mỹ lâu dài.

 

 

 

 

 

 

 

+ Bạt vải với có độ bền cao cho công trình sử dụng lâu dài theo thời gian.

+ Bạt vải chống thấm ướt, cản nắng cực tốt

+ Sản phẩm thiết kế với đa dạng màu sắc đẹp, ấn tượng cho người dùng lựa chọn thi công mái che phù hợp với kiến trúc công trình.

 

 

 

 

GIA CÔNG THEO ĐƠN ĐẶT HÀNG - BẠT NHẬT BẢN, BẠT ĐÀI LOAN GIÁ RẺ

 

 

Nhiều năm qua, công ty Phương Toàn là nhà cung cấp nhiều mẫu bạt vải các loại từ nhiều thương hiệu khác nhau. Hiện tại, chúng tôi đang bán bạt Nhật Bản, Bạt Đài Loan. Sản phẩm hàng nhập khẩu chính hãng 100%. Có giấy chứng nhận kiểm định chất lượng.

Đến chúng tôi, quý khách sẽ được nhận bạt che mưa che nắng gia công theo đơn đặt hàng. Để cso những bạt Nhật Bản, bạt Đài Loan thiết kế theo đúng nhu cầu sử dụng về kích thước, kiểu dáng, màu sắc. Quý khách hãy chọn Phương Toàn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm trên lĩnh vực gia công các vải bạt Nhật Bản, bạt Đài Loan theo đúng như yêu cầu khách hàng.

Đặt hàng gia công bạt Nhật Bản, bạt Đài Loan tại Phương Toàn đảm bảo báo giá rẻ nhất có thể. Khách hàng đặt mua số lượng càng nhiều thì giảm giá “sốc”.

 

 

 

 

 

 

Hãy liên hệ tại Phương Toàn, chúng tôi giúp khách hàng có những đơn hàng bạt Nhật Bản, bạt Đài Loan ứng dụng hiệu quả tốt nhất cho công trình lắp đặt tại nhà ở, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, khu nghỉ dưỡng,…

Quý khách nhanh tay gọi vào số Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188 để nhân viên tư vấn có đơn hàng nhanh. Đảm bảo giao hàng đúng mẫu, đủ số lượng đến người nhận ./. 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo