Tin tức

BẠT MÁI XẾP GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

Ngày nay, bạt mái xếp không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều hộ gia đình. Ngoài công dụng che mưa che nắng, con người có những yêu cầu cao hơn về tính thẩm mỹ, sang trọng và độ tiện dụng của bạt. Với sự cơ động phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh hay giải trí, bạt mái xếp luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Đến với công ty Phương Toàn, bạn hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm bạt che, mái hiên với chất lượng hàng đầu trên toàn quốc. Bài chia sẻ dưới đây là những thông tin về bạt mái xếp giá rẻ chất lượng nhất được phân phối toàn quốc bởi công ty Phương Toàn.

Bạt mái xếp, bạt kéo là gì?

Sản phẩm này được mọi người gọi với nhiều cái tên khác nhau như : bạt mái kéo, mái kéo, bạt kéo,… Đều là những sản phẩm có chức năng hoạt động và cấu tạo đặc biệt. Các loại bạt này được thiết kế dựa trên hai phần chính đó là phần vải của bạt luôn ở trạng thái di động và phần giàn trụ được cố định chắc chắn.

Phần vải bạt mái được dệt từ những loại vải chắc chắn nhất trên thị trường. Kết hợp thiết kế phần vải mái thành những lớp song song tạo thành hình gợn sóng. Chính vì điều này đã làm cho bạt mái xếp khác biệt và nổi bật hơn rất nhiều so với các loại bạt thông thường. Đem lại khả năng chống nắng che mưa, ngăn cản gió và bụi bẩn ngoài trời. Tạo bóng râm và không gian mát mẻ vào những ngày trời nắng nóng.

Phần giàn trụ được làm bằng khung sắt nguyên khối cao cấp được nhập khẩu về Việt Nam. Tạo nên sự chắc chắn, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện có tác dụng chống ăn mòn hợp kim, chống khả năng gỉ sét theo thời gian. Dòng bạt này khá bền, đương đầu tốt với nhiều điều kiện thời tiết và khí hậu khác nhau.

Thi công mái bạt xếp, mái kéo

 

Bạt mái xếp, bạt kéo

Vì sao bạt mái xếp di động ngày càng được ưa chuộng và lựa chọn?

Khác xa với những loại bạt thông thường, mái xếp đem lại những điểm nổi bật hơn rất nhiều như độ cơ động, tính thẩm mỹ và sự kiên cố chắc chắn. Đây chắc chắn là những điểm mạnh mà những loại bạt thông thường không sở hữu được, vì vậy nhiều người đã lựa chọn mái xếp hơn những sản phẩm truyền thống.

Mái xếp mang đến nhiều công dụng hơn, với tính cơ động cao, người dùng có thể dễ dàng điều khiển bạt sao cho phù hợp nhất với không gian gia đình. Mặt khác giá thành lại khá rẻ, phù hợp cho nhiều mục đích kinh doanh hay giải trí. Thi công lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng và sạch sẽ. Ngoài sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, bạt còn thích hợp cho mọi công trình và mọi địa hình, được phân phối trên toàn quốc.

Mái bạt xếp kéo tay

Nguyên lý hoạt động của bạt mái xếp di động

Nguyên lý hoạt động của những loại mái xếp rất đơn giản, trẻ em hay người già đều có thể sử dụng dễ dàng. Mỗi tấm bạt đều được cấu thành từ các thanh đỡ bằng kim loại cứng chắc, xếp cách đều nhau và phủ rộng toàn tấm bạt. Toàn bộ tấm bạt và các thanh kim loại được móc trên các sợi dây cáp cứng hay trên một hệ thống ray trượt nằm theo chiều dọc, có dây tải để xếp lại hoặc để kéo ra.

Mỗi khi cần sử dụng bạt, kéo dây tải của các thanh kim loại để dàn đều và làm căng tấm bạt. Khi không cần che nữa, kéo dây tải theo chiều ngược lại đến khi thu gọn các thanh sáo và tấm bạt. Khi thu gọn, tỷ lệ bạt chỉ bằng 1/9 bạt so với bạt được dàn rộng ra. Tấm bạt của bạn dài 10m thì xếp gọn là chỉ còn 1m.

Tuyệt vời hơn nữa, áp dụng sự phát triển của công nghệ vào sản xuất, nhiều loại bạt tiên tiến được ra đời. Yêu cầu của con người càng ngày càng khắt khe hơn, đã ra đời loại mái xếp với khả năng điều khiển từ xa. Vừa tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn phù hợp với nhiều mô hình không gian đa dạng khác nhau.

Bản vẽ chi tiết mái bạt xếp

Ứng dụng của mái xếp di động

Đem lại không gian thoáng mát bất kì trời nắng hay mưa. Được sử dụng phong phú và rộng rãi cho các nhà hàng, quán ăn, tiệm tạp hoá, quán cafe. Ngoài ra nhiều đơn vị trường học đã lắp đặt những tấm bạt lớn đem lại khoảng không gian mát mẻ dành cho những em học sinh của mình. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng hữu ích khác.

Mái bạt xếp nhà xe

 

Mái bạt xếp cho quán cà phê

 

Mái bạt xếp cho trường học

 

Mái bạt xếp cho nhà hàng, quán ăn

 

Mái bạt xếp cho nhà xưởng

 

Mái bạt xếp cho sân thượng

 

Mái bạt xếp cho bệnh viện

 

Mái bạt xếp cho sân vườn

Đơn vị cung cấp bạt mái xếp, mái kéo uy tín

Công ty Phương Toàn tự hào được nhận là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm về bạt che, mái hiên, bạt mái xếp thông minh dành cho tất cả các mô hình kinh doanh hay giải trí. Được thành lập từ năm 2015 đến nay, Phương Toàn có nhiều năm sản xuất và thi công các mẫu bạt che, lắp ráp mái hiên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà chúng tôi đem lại.

Tất cả các dòng sản phẩm bạt mái xếp, mái hiên có chất lượng hàng đầu đã được qua kiểm định, vì vậy sử dụng phù hợp cho nhiều hộ gia đình có cả người già và trẻ nhỏ.

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao với những lợi thế vừa sản xuất, vừa thi công. Công ty Phương Toàn mong muốn mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả luôn thấp hơn thị trường. Đủ kích thước từ nhỏ đến lớn phù hợp với đa dạng diện tích công trình khác nhau.

Để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng từ công ty Phương Toàn, mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :

Hotline : 0931 993 188 – 0909 449 577

Website : https://phuongtoan.vn

THAM KHẢO CÔNG TRÌNH CHÚNG TÔI ĐÃ THI CÔNG TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo