Tin tức

BẠT MÁI HIÊN DI ĐỘNG GIÁ RẺ NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Việt Nam là đất nước có nền khí hậu nóng, ẩm, nằm trên vùng nhiệt và cận nhiệt đới. Việc nắng mưa thất thường gây ra ảnh hưởng đến các mô hình kinh doanh bán hàng hay giải trí. Bạt mái hiên được xem như một giải pháp che nắng che mưa hữu hiệu và tối ưu nhất. 

Sử dụng không gian trên cao để lắp đặt mái hiên ngoài việc tạo bóng râm, còn làm nổi bật nhà cửa. Được coi như một vật phẩm trang trí quán ăn thêm sang trọng. Bài viết dưới đây chia sẻ đến các bạn những loại bạt mái hiên di động giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Bạt mái hiên di động là gì?

Bản chất là một loại bạt với tác dụng che nắng che mưa. Được thiết kế gồm hai phần chính đó là phần vải bạt và phần giàn trụ. Vải bạt được sản xuất từ các mẫu nhựa nguyên chất, chắc chắn và chịu lực khá tốt. Khả năng tồn tại dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa to, mưa đá, nắng gắt hay dông bão. 

Phần giàn trụ được thi công từ những khung sắt chất lượng cao nguyên khối. Đem đến sự chắc chắn và cố định. Bên ngoài giàn trụ được phủ một lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao. Chống khả năng ăn mòn oxy hóa trên bề mặt kim loại theo thời gian. Mẫu bạt này khá bền, vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong khoảng thời gian lâu dài.

Tay quay của bạt được gắn với một thanh trụ. Giúp bạn điều chỉnh  dễ dàng độ rộng của bạt. Dù là trẻ nhỏ hay người già, đều có thể điều khiển dễ dàng. Với sự phát triển của xã hội, áp dụng công nghệ khoa học vào sản xuất, đã tạo ra các mẫu bạt mái hiên di động có thể điều khiển được từ xa. Giúp con người tiết kiệm được thời gian và công sức hơn rất nhiều.

Cấu tạo mái hiên di động

Ứng dụng của bạt mái hiên

Trong cuộc sống, các mẫu bạt này được sử dụng rất nhiều, từ các quán xá nhỏ đến các nhà hàng, quán cà phê, sân trường hay bể bơi. Ngoài ra còn được nhiều hộ gia đình lắp đặt trong khuôn viên căn nhà, đem đến những khoảng không gian thoáng mát, che mưa che nắng, phục vụ các hoạt động ngoài trời của mọi người.

Một số quán ăn sử dụng bạt như một sản phẩm để trang trí cho không gian ngoài trời của họ. Kết hợp thêm các mẫu đèn nháy và cây cảnh, đây sẽ là một không gian ngoài trời lý tưởng cho các bạn thưởng thức đồ ăn hay đồ uống sang chảnh. Một mô hình kinh doanh ngoài trời không thể thiếu được những tấm mái hiên di động này.

Mái hiên di động cho hồ bơi
Mái hiên di động cho nhà xe
Mái hiên di động cho nhà hàng, quán ăn

Bạt mái hiên di động gồm những loại nào?

Mái hiên di động tay quay

Loại mái hiên này được ra đời đầu tiên, với thiết kế đơn giản cùng giá thành không quá cao. Dễ dàng lắp đặt và sử dụng tại các hộ gia đình hay các cửa hàng nhỏ lẻ. Có cấu tạo gồm những bộ phận :

Vải bạt : Được sản xuất từ nhựa PVC làm chất liệu chính. Loại bạt này có đa dạng màu sắc và độ dày từ 0.45mm trở lên. Tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà có những kích thước khác nhau. Tác dụng chính đó là che mưa che nắng, bảo vệ xe cộ trong gia đình.

Trục cuốn : Được làm từ thép hoặc nhôm sơn tĩnh điện chống rỉ. Là phần trụ cho vải bạt khi được kéo căng.

Mái hiên di động tay quay
Mái hiên di động tay quay

Mái hiên di động tự cuốn

Một số nhà hàng, quán ăn với diện tích lớn cần những khổ bạt to, việc sử dụng tay quay bạt khá mất thời gian và công sức. Vì vậy người ta đã sản xuất ra mẫu bạt tự cuốn được điều khiển tự động. Đáp ứng được các nhu cầu của con người về thời gian, diện tích và công sức

Mẫu bạt này có 3 phần chính đó là : thanh đỡ, lô cuốn và dây để kéo thả bạt. Nguyên lý động dựa trên các bước sau :

  • Để mở rộng bạt, kéo dây để thả bạt xuống và buộc chúng lại tại vị trí mong muốn. Nếu muốn trải rộng bạt ra thì không cần buộc lại nữa.

  • Để thu bạt lại, mở nút vừa thắt trên bạt và để bạt tự động trở lại vị trí cuộn gọn gàng như ban đầu.

Loại bạt này khá dễ dàng sử dụng. Thao tác trải rộng hay cất gọn gàng đều nhanh chóng. Chính vì vậy được yêu thích và lựa chọn khá phổ biến tại các cửa hàng hiện nay.

Mái hiên di động tự cuốn
Mái hiên di động tự cuốn

Mái hiên di động cỡ lớn

Đây là loại mái hiên dành cho các nhà hàng, quán bar sang trọng ngoài trời với không gian rộng lớn. Với thiết kế chắc chắn và thông minh, chúng ta chỉ cần bấm nút điều khiển là có thể điều chỉnh kích thước phông bạt tuỳ ý. Loại bạt này có cấu tạo khá thú vị :

  • Khung sắt ngoài được làm từ các hợp chất sắt cứng chắc chất lượng cao nên khả năng chống chịu lực và đồ chắc chắn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Thanh trục đỡ được làm với kích thước nhỏ. Lắp đặt để treo các dây tải trọng giúp việc thu hoặc kéo bạt lại.

  • Dây treo được nằm dọc cố định theo thanh đỡ, đường kính từ 4 – 9 mm.

  • Vải bạt được làm từ các hạt nhựa PE, PP và PVC đem lại sự bền bỉ trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Khả năng che mưa che nắng cực kỳ tốt.

Mái hiên di động cỡ lớn
Mái hiên di động cỡ lớn

Địa chỉ bán bạt mái hiên di động giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay 

Công ty Phương Toàn là một đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thi công các mẫu bạt che, mái hiên, bảng hiệu. Được thành lập từ năm 2015 đến nay, Phương Toàn tự hào sở hữu nguồn nhân lực kỹ thuật giàu năm kinh nghiệm, tay nghề ở mức khá giỏi trở lên. Mong muốn đảm nhận việc thi công lắp đặt mái che cho các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, quán cà phê từ nhỏ đến lớn.

Lợi thế khá lớn trong khâu sản xuất và trực tiếp thi công, đem đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu mà giá thành luôn thấp hơn so với thị trường. Nguồn cung cấp ổn định với đa dạng các sản phẩm về mẫu mã, màu sắc và kích thước theo yêu cầu phù hợp với mô hình kinh doanh của quý khách hàng.

Để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng từ công ty Phương Toàn, mọi thông tin xin vui lòng liên hệ : 

Hotline : 0905 333 188 – 0909 559 077

Email : phuongtoan.vn@gmail.com – lyna@phuongtoan.vn

Website : https://phuongtoan.vn

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

THAM KHẢO CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo