Tin tức

BẠT KÉO, MÁI HIÊN GIÁ TỐT, THI CÔNG NHANH GẤP THEO YÊU CẦU

 

Bạt kéo, mái hiên là những sản phẩm không thể thiếu khi lắp đặt công trình xây dựng. Bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp bạt kéo, mái hiên giá tốt, thi công nhanh gấp theo yêu cầu? Tham khảo sản phẩm này tại công ty Phương Toàn qua bài viết dưới đây.

 

 

 

Bạt kéo, mái hiên

 

Bạt kéo, mái hiên còn được gọi với những cái tên như mái xếp, mái xếp di động, lượn sóng. Đây là một loại bạt làm mái che có khả năng che chắn nắng mưa ngoài trời một cách hiệu quả.

Đây là một trong những mẫu mái hiên thông dụng và được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bạt kéo, mái hiên được đánh giá có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản mà tinh tế.

 

 

 

 

 

Bạt kéo, mái hiên ngày nay được ứng dụng lắp đặt tại rất nhiều vị trí khác nhau. Gia chủ sẽ không cần phải lo lắng gây tốn nhiều diện tích, mặt bằng khi lắp đặt loại mái này. Bạt kéo, mái hiên cũng hạn chế tối đa gây vướng víu, khó khăn trong quá trình đi lại.

Loại sản phẩm này được ưa chuộng sử dụng tại khắp mọi nơi, có thể nhìn thấy ở nhiều công trình. Hiên nhà, sân vườn, cửa hàng, quán ăn, trường học, bạt kéo đều được lựa chọn.

 

Thi công theo yêu cầu bạt kéo, mái hiên giá tốt

 

 

 

 

 

 

Mỗi công trình lắp đặt mái bạt kéo, mái hiên đều gồm 3 bộ phận chính. Thứ nhất là phần mái di động. Đây có thể xem là bộ phận quan trọng nhất của hệ thống bạt kéo, mái hiên.

Bộ phần mái di động có tác dụng che chắn trực tiếp cho không gian được làm từ PVC, PE. 3 lớp chắc chắn đảm bảo độ bền cũng như khả năng che chắn nắng mưa hiệu quả.

Bộ phận thứ hai là khung mái xếp. Chúng bao gồm những thanh kim loại hình trụ, rỗng bên trong. Độ bền của vật liệu giúp chống chọi lại gió bão lớn hiệu quả.

Hệ thống dòng dọc kéo là bộ phận thứ 3 được thiết gồm dây kéo, trục, ray, bánh xe. Bộ phận này giúp kết nối phần mái bạt di động và bộ phận khung mái xếp với nhau. Tính linh hoạt của sản phẩm giúp chúng trở thành mái che thông minh, ấn tượng nhất hiện nay.

 

 

 

 

 

Phương Toàn - Bạt kéo, mái hiên giá tốt, thi công nhanh gấp theo yêu cầu

 

Phương Toàn là công ty chuyên cung cấp các mẫu bạt kéo, mái hiên giá tốt hiện nay. Các sản phẩm của công ty được thi công bởi đội ngũ chuyên nghiệp, lắp đặt nhanh theo yêu cầu.

Phương Toàn - địa chỉ thi công nhanh theo yêu cầu bạt kéo, mái hiên giá tốt, bạn biết chưa? Truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ hotline 0909 559 077 để nhận tư vấn.

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo