Tin tức

BẠT KẺ SỌC GIÁ RẺ - GIA CÔNG CÁC LOẠI BẠT VÂY CHẮN CÔNG TRÌNH

 

Bạt che phủ che chắn tại công trình hiện nay được sản xuất với nhiều mẫu mã, nhiều loại đa dạng về kích thước, màu sắc. Trong đó mẫu bạt kẻ sọc vẫn được ưa chuộng và ứng dụng cao. Tại Công ty Phương Toàn chuyên bán bạt kẻ sọc giá rẻ - gia công các loại bạt vây chắn công trình chất lượng cao, loại bền bỉ ứng dụng tốt nhất.

 

GIA CÔNG CÁC LOẠI BẠT VÂY CHẮN CÔNG TRÌNH CAO CẤP

 

 

Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp bạt giá rẻ

 

 

 

Ngày nay các loại bạt dùng để vây chắn công trình bằng nhiều loại đa dạng, gồm có:

*Bạt xanh cam:

 

 

Bạt xanh cam

 

 

Với thiết kế dày dặn, bạt xanh cam được dùng để che mưa che nắng rất hiệu quả, chống thấm nước cực kỳ tốt.

Sản phẩm bạt xanh cam có cấu tạo khá đơn giản. Thông thường, sản phẩm là sự kết hợp giữa các lớp sau đây:

+Lớp bao bì nhựa được dệt dưới dạng lưới

+Nhiều lớp nhựa Tarpaulin được cán mỏng lên trên.

Mẫu bạt xanh cam có kích thước vô cùng đa dạng. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà nhà sản xuất làm ra những mẫu bạt có kích thước khác nhau như bạt khổ rộng 2m, 3m, 4m, 5m, 6m, 8m, hay 10m.

 

*Bạt sọc xanh trắng :

Đây là mẫu bạt kẻ sọc cũng đang được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Với mục đích che chắn nguyên vật liệu công trình xây dựng: cát, xi măng, gạch, đá, sắt thép, …Đảm bảo các vật liệu, vật dụng được che chắn chống bụi, chống thấm ướt, chống nắng hiệu quả.

 

*Bạt kẻ sọc 3 màu : xanh – trắng – đỏ:

 

 

 

Bạt kẻ sọc 3 màu : xanh – trắng – đỏ

 

 

 

Là mẫu bạt vây chắn công trình rất được ưa chuộng. Sản phẩm thiết kế với sự kết hợp với gam màu độc đáo: xanh trắng đỏ đã tạo nên tấm bạt nổi bật. Sản phẩm được gia công may ép cẩn thận và đúng quy trình kỹ thuật nên đảm bảo chất lượng tốt nhất, giúp che chắn và bảo vệ nguyên vật liệu tại công trình xây dựng đạt kết quả cao.

       Công ty Phương Toàn là nơi chuyên gia công các loại bạt vây chắn công trình chất lượng tuyệt vời. Chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, máy móc kỹ thuật hiện đại để thực hiện gia công bạt đạt tiêu chuẩn về độ bền, tính thẩm mỹ rất cao.

Đến Phương Toàn – quý khách tha hồ chọn mẫu bạt chắn công trình có nhiều mẫu, đa dạng kích thước, màu sắc ấn tượng. Đặc biệt sản phẩm đảm bảo chất lượng cao mang đến sử dụng hiệu quả cho người tiêu dùng

 

BẠT KẺ SỌC GIÁ RẺ

 

 

 

 

 

 

Tại các công trình xây dựng thì nhu cầu sử dụng bạt kẻ sọc rất lớn. Sản phẩm có nhiều công dụng hữu ích, không chỉ dùng để lót sàn đổ bê tông, mà sản phẩm còn giúp vây chắn các vật liệu xây dựng tránh tình trạng bị hư hỏng, thiệt hại trong quá trình thi công và bảo quản an toàn vật liệu.

Vì thế, quý khách muốn sở hữu những tấm bạt che chắn các vật liệu xây dựng công trình chống thấm ướt do mưa, che bụi bẩn, chống nắng thì liên hệ sớm nhất tại Công ty Phương Toàn. Chúng tôi sẽ tư vấn chọn bạt kẻ sọc đúng yêu cầu. Đồng thời báo giá bán bạt kẻ sọc rẻ nhất có thể. Giảm giá ưu đãi cao cho đơn hàng mua số lượng nhiều.

 

 

 

 

 

Liên hệ đặt hàng nhanh chóng tại Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188. Chúng tôi ship hàng an toàn tận nơi đúng người nhận./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo