Tin tức

BẠT HÀN QUỐC 2 DA CAO CẤP - CÔNG TY NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI SỈ

 

 

 

 

Hiện nay, bạt Hàn Quốc 2 da được rất nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích mang lại rất lớn. đây là một trong những sản phẩm bạt bán chạy nhất trên thị trường, được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn. Tại Công ty Phương Toàn chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ bạt Hàn Quốc 2 da chất lượng cao cấp. Chúng tôi luôn báo giá sỉ rẻ nhất, vận chuyển đến tận nơi.

BẠT HÀN QUỐC 2 DA LÀ GÌ?

 

 

 

 

 

Bạt Hàn Quốc 2 da hay còn được gọi là bạt nhựa xanh cam Hàn Quốc. Dúng như tên gọi, bạt được nhập khẩu từ cơ sở sản xuất của Hàn Quốc và sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc. Mẫu mã sản phẩm bạt che nắng mưa PE Hàn Quốc gần giống với bạt che nắng mưa thông thường được cấu tạo bởi chất liệu vải bạt và nhựa tổng hợp PE, gồm 2 lớp màu là xanh và cam.

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA BẠT HÀN QUỐC 2 DA

 

 


 

 

+ Khả năng che chắn tốt: Bạt được làm từ hai lớp bạt xanh và cam ép lại với nhau. Do đó, sản phẩm này có độ bền cao so với nhiều dòng bạt khác. Đặc biệt loại bạt này sẽ không bị mục do thời tiết như các loại bạt khác. Bạt nhựa 2 da có khả năng chống mưa nắng rất tốt, chống chọi được với mọi loại thời tiết. Vì vậy, quý khách không phải lo lắng về việc che phủ bằng loại bạt này.

+ Độ bền cao: Độ bền của bạt 2 da cao hơn nhiều so với các loại bạt truyền thống. Loại bạt nhựa 2 da có thể sử dụng liên tục từ 2 đến 4 năm nếu sử dụng trong điều kiện thời tiết xấu. Đặc biệt, nó có thể chịu được lực kéo mạnh trong quá trình sử dụng, giúp hạn chế tình trạng thủng, rách bạt. Ngoài ra, bề mặt bạt nhẵn đẹp với khả năng chống thấm nước tối ưu nhờ cấu tạo hai lớp và lớp phủ bên ngoài.

+ Đa dạng kích thước: Bạt 2 da có nhiều khổ với kích thước khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể lựa chọn loại bạt phù hợp nhất.

+ Tiết kiệm chi phí: Bạt 2 da có thể tái sử dụng được nhiều lần. Đối với những sản phẩm bạt dùng để phơi nông sản hoặc che nắng, quý khách chỉ cần lau rửa sạch sẽ và cất đi để sử dụng lần sau.

Thuận tiện trong việc gấp gọn, di chuyển mang đi.

 

ỨNG DỤNG CỦA BẠT HÀN QUỐC 2 DA

 

 

  •  
  •  
  •  
  • May bạt che hàng hóa (ngoài trời, nhà kho).
  • Dùng cho lớp lót trước khi đổ bê tông.
  • Vật liệu xây dựng che chắn: xi măng, cát sỏi, sắt thép …
  • Làm mái che rạp cưới.
  • dùng lót hồ nuôi tôm.
  • Phơi thức ăn, nông sản

BẠT HÀN QUỐC 2 DA CAO CẤP  - CÔNG TY NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI SỈ

 

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các loại bạt hàn quốc nhập khẩu chất lượng, uy tín với mức giá vô cùng phải chăng. Với sự chuyên nghiệp, uy tín và tận tâm trong công việc, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất về sản phẩm giúp quý khách nhanh chóng chọn ra được sản phẩm mình cần.

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua bạt Hàn Quốc 2 da mà chưa biết đơn vị nào chuyên cung cấp với giá cả phải chăng, chất lượng, uy tín, bền đẹp lại có thể tái sử dụng được nhiều lần,.. thì hãy đến với Phương Toàn - Công ty nhập khẩu và phân phối sỉ. Chúng tôi cam kết hàng nhập khẩu chính hãng 100%, nói không với hàng giả hàng kém chất lượng.

 

 

 

 

 

Miễn phí giao hàng tại TPHCM. Hỗ trợ gửi chành xe cho khách ở tỉnh.

Mọi chi tiết, mời quý khách liên hệ công ty Phương Toàn theo số: hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn và báo giá sớm nhất.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo