Tin tức

BẠT CHE NẮNG MƯA LOẠI NÀO TỐT? GIÁ BẠT CHE NẮNG MƯA BAO NHIÊU?

Bạn là nhà sản xuất đang cần mua bạt che nắng mưa để che hàng hóa ngoài trời? bạn là chủ xe cần bạt che xe tải? Bạn là đội thi công cần bạt để lắp dựng mái che? Bạn đang xây dựng công trình và cần bạt để đổ lót sàn bê tông hay bạt để che chắn công trình? Vậy không cần lo lắng, Phương Toàn cam kết cung cấp các sản phẩm bạt che nắng mưa tốt nhất với đa dạng các chủng loại, độ dày và kiểu dáng phù hợp với các phân khúc nhu cầu của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là đáp ứng và thỏa mãn yêu cầu của mọi khách hàng.

 

Trên thị trường hiện nay, tràn lan các loại mặt hàng bạt che. Vậy làm sao để biết chính xác liệu loại bạt che bạn đang lựa chọn thật sự là bạt che nắng mưa tốt nhất cho mục đích sử dụng của mình? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải từng vấn đề. Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê một số loại bạt che và bạt che nắng mưa đi kèm là tính năng cũng như công dụng nên được dùng trong trường hợp nào.

 

Bạt che bụi, bạt lót sàn đổ bê tông

Thông thường các loại bạt dùng để che bụi hoặc bạt lót sàn bê tông không quá yêu cầu về kỹ thuật. Vì mục đích không phải che nắng mưa, thường dùng để che đồ đạc, vật dụng bên trong nhà/kho, do đó không yêu cầu chống nước, và sử dụng các loại bạt nhẹ.

 

 

Bạt sọc ba màu được làm chất liệu nhựa PE nhẹ, giá thành rẻ, thích hợp sử dụng thời gian ngắn. Quy cách đóng gói: 4m x 50m/ bao hoặc 6m x 50m/bao.

 

Bạt che nắng mưa hàng hóa, bạt che công trình

Ở Việt Nam có hai mùa nắng mưa, ở các kho nếu hàng hóa phải để ở ngoài để tiện lưu thông, cần phải được che chắn để tránh hư hỏng bởi tác động của ảnh nắng mặt trời hoặc những cơn mưa bất chợt. Nhưng khi chưa đủ thời gian và điều kiện để lắp đặt mái che, các chủ kho sẽ cần loại bạt che nắng mưa có thể sử dụng trong một khoảng thời gian để ứng phó trong thời gian chờ đợi.

 

 

Vậy nếu bạn đang cần loại bạt che nắng mưa tốt để che đậy hàng hóa trong một chu kỳ ngắn và giá cả phải chăng, hãy chọn bạt xanh cam chất liệu nhựa PE. Bạt xanh cam có các loại khác nhau với thời gian sử dụng khác nhau được chia theo trọng lượng ví dụ: 150g/m2, 170g/m2, 200g/m2…

 

 

Ngoài ra, bạt che xanh cam còn được sử dụng trong các công trường hoặc công trình đang hoàn thiện.

 

Bạt che nắng mưa ngoài trời loại tốt, bạt làm mái hiên, bạt làm mái kéo

 

Bạn đang cần tìm loại bạt che có độ bền cao, che nắng, chống tia UV, chống tia lưa điện và che mưa hiệu quả? Chúng tôi xin đề xuất loại bạt che nắng mưa tốt nhất và sở hữu đầy đủ các đặc tính này – bạt Tarpaulin PVC.

 

 

Bạt nhựa Tarpaulin PVC (Polyvinyl Clorua), được cấu tạo ba lớp: ở giữa là lớp lưới liên kết được làm từ sợi tổng hợp siêu bền, trên dưới được cán lớp nhựa PVC không độc hại, khả năng cách điện tốt. Bạt che nắng mưa PVC có độ mềm dẻo và tính đàn hồi cao, do đó chúng dễ gia công và được ứng dụng để may bạt làm mái hiên, bạt làm mái kéo.

 

May bạt làm mái che - mái xếp

 

Bảng giá các loại bạt che nắng mưa Phương Toàn

BẢNG GIÁ CÁC LOẠI BẠT CHE

LOẠI BẠT

QUY CÁCH

ĐƠN GIÁ

Bạt sọc ba màu

4m x 50m; 6m x 50m

580.000 – 740.000 đ/bao

 

Bạt xanh cam

150gVN

13.500 đ/m2

170gHQ

18.000 đ/m2

200gHQ

20.000 đ/m2

Bạt nhựa PVC

Bạt Việt Nam

35.000 – 42.000 đ/m2

Bạt Hàn Quốc

45.000 – 90.000 đ/m2

* Đơn giá có thể thay đổi tùy vào quy cách gia công, loại bạt

* Giá chưa bao gồm thuế VAT 10%

Phương Toàn cam kết cung cấp các loại bạt che đúng với chất lượng. Ngoài ra chúng tôi còn gia công, may bạt theo yêu cầu như may bạt xe tải, may bạt mái hiên, may bạt mái xếp... Tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác của chúng tôi tại: CÁC SẢN PHẨM TỪ BẠT .

 

May bạt che - gia công bạt che theo yêu cầu

 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, liên hệ hoặc nhắn qua Tel/Zalo: 0909 559 077 hoặc 0905 533 188 – Đội ngũ nhân viên của tôi luôn thường trực, sẵn sàng tư vấn cho quý khách!

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo