Tin tức

BẠT CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ TP.HCM

Bạt che nắng mưa giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

Qúy khách có thể đến công ty Phương Toàn để tìm cho mình các loại bạt che nắng mưa giá rẻ nhất khu vực Tp HCM. Sản phẩm của công ty chúng tôi đảm bảo được các tiêu chí CHẤT LƯỢNG – BỀN – ĐẸP – GIÁ RẺ.

SỰ TIỆN ÍCH CỦA BẠT CHE NẮNG MƯA

Bạt che nắng mưa giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

Bạt che nắng giá rẻ là loại bạt được sản xuất từ những vật liệu và phụ kiện có giá rẻ nhất để giảm kinh phí sản xuất cho bạt che nắng. Những bộ bạt che nắng giá rẻ thường được sử dụng với mục đích chính là chắn nắng nóng, và đảm bảo không gian kín đáo cho người sử dụng. Cụ thể:

+ Trước hết ta thấy ngay được sự tiện lợi của chính những chiếc bạt. Khi mưa nắng thất thường, những chiếc bạt sẽ giúp quý khách bảo quản đồ đạc tốt hơn và tiện hơn rất nhiều.

+ Những đồ vật mà quý khách không có không gian chứa mà phải để ngoài trời: ô tô, xe máy, hay những kho hàng còn chưa kịp bốc dỡ xong thì một chiếc bạt che khi trời đột ngột mưa thật là tiện lợi và hữu ích.

Bạt che nắng mưa giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

+ Không dừng lại ở việc che nắng mưa bụi bẩn mà chúng ta có thể dùng bạt để che các loại khác như hàng quán chẳng hạn. Vì bạt che nắng mưa của chúng tôi có kích thước đa dạng vì thế quý khách cũng có thể dùng nó để che chắn cho việc trồng cây, sản xuất và điển hình như là che chắn thời tiết trong việc trồng hoa ngày Tết.

+ Bạt che nắng che mưa giúp tạo bóng râm mát, chắn nắng, chắn hắt nhiệt vào mùa hè và thoáng đãng vào mùa đông. Công dụng của bạt che nắng mưa như 1 lá chắn bảo vệ trước những biến đổi của thời tiết trong năm.

Bạt che nắng mưa giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

+ Nhờ chất liệu vải bạt cao cấp được phủ 1-2 lớp nhựa PVC , bạt che nắng mưa được đánh giá cao về khả năng che mưa, chống thấm. Chất liệu PVC được tráng phủ không chỉ khiến bạt trở nên bóng đẹp hơn mà còn có khả năng chống thấm 100%. Không để cho mưa thấm dột

+ Bạt che giúp hạn chế tối đa ánh nắng và mưa tác động lên những món đồ nội thất, bàn ghế… Ngoài ra còn giúp hạn chế tình trạng cong vênh của những món đồ làm bằng vật liệu gỗ, bảo vệ sơn giúp màu lúc nào cũng sáng bóng.

Bạt che nắng mưa giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

+ Công dụng của bạt che phát huy mạnh mẽ vào những ngày mưa, đặc biệt dành cho quán cafe hay quán ăn sân vườn không bị ảnh hưởng kinh doanh vì thời tiết.

+ Bạt che còn góp phần tô điểm thêm không gian sống, tạo ra sắc màu, điểm nhấn riêng.

+ Vải bạt làm bằng chất liệu PE có phun phủ lớp nhựa PVC , bạt bóng không chỉ có công dụng chống bám bụi mà còn sáng sủa, bắt mắt, làm cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng.

Bạt che nắng mưa giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

+ Công dụng của bạt che nắng mưa chuyên dụng hiện nay đó là bổ sung thêm ánh sáng vào không gian, giúp xua tan đi sự âm u, xua tan đi ẩm mốc… và giúp không gian lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

+ Hiện nay hình thức kinh doanh quán cafe và nhà hàng sân vườn đang ngày càng phổ biến. Nhờ sự tạo ra sự thoáng đãng và gió trời mà các thực khách sẽ thoải mái hơn, giúp cảm nhận sự tự nhiên nhất. Do vậy sự kết hợp thêm bạt che nắng mưa chuyên giúp sẽ giúp đảm bảo không gian kinh doanh không bị ảnh hưởng bởi những ngày nắng gắt hay những ngày mưa gió.

Cung cấp các loại bạt che nắng, bạt che mưa đa dạng chất liệu, kích thước, màu sắc:

Bạt che nắng mưa giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

- Bạt che nắng mưa ngoài trời

- Bạt che nắng mưa 2 lớp

- Bạt che nắng mưa đẹp

- Bạt che nắng mưa cách nhiệt

- Bạt che nắng mưa giá rẻ

- Bạt che nắng mưa loại tốt

- Bạt che nắng mưa sự kiện

- Bạt che mái hiên

- Bạt che ban công

CÔNG TY CHUYÊN BẠT CHE NẮNG MƯA GIÁ RẺ TP.HCM

Bạt che nắng mưa giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh

Với mong muốn đem  lại cho quý khách hàng những sản phẩm bền, đẹp chất lượng và tiết kiệm kinh phí. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm bởi chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, chúng tôi nhận thi công, lắp đặt các loại bạt mái che với thời gian nhanh chóng, chi phí tiết kiệm cùng thời gian bảo hành tuyệt đối.

Ngoài ra, để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi còn có nhiều chính sách ưu đã như: hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, tư vẫn miễn phí…..

Mọi thông tin liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077 để được giả đáp những thắc mắc.

THAM KHẢO GIA BẠT CHE NẮNG MƯA MỚI NHẤT HIỆN NAY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo