Tin tức

BẠT CHE NẮNG GIÁ RẺ - GIA CÔNG SẢN XUẤT THEO YÊU CẦU

 

Bạt che nắng là vật liệu dùng phổ biến trong các công trình xây dựng. Để mua được bạt che nắng có chất lượng tốt, độ bền cao và giá thành tốt thì phải lựa chọn những đơn vị uy tín. Phương Toàn – xưởng sản xuất chuyên cung cấp bạt che nắng giá rẻ - gia công sản xuất theo yêu cầu là lựa chọn lý tưởng cho bạn!

 

 

NHU CẦU SỬ DỤNG MÁI BẠT CHE HIỆN NAY

 

 

 

 

 

 

 

Bạt che hiện nay được sử dụng nhiều. Có thể dễ dàng bắt gặp các loại mái che, mái xếp, mái xếp di động này ở các công trường, biệt thự, quán cà phê… Sử dụng những loại mái này không chỉ tiết kiệm được chi phí, thời gian thi công mà còn có tính thẩm mỹ cao.

 

 

CÁC LOẠI BẠT CHE NẮNG

 

 

 

 

 

 

Thực tế, có rất nhiều loại bạt che nắng khác nhau. Có thể phân loại các loại bạt che nắng này theo chất liệu, theo màu sắc hay theo đặc điểm thiết kế đều được.

  • Bạt che ngoài trời: Bạt che ngoài trời là bộ phận chịu tác động trực tiếp từ thời tiết nắng- mưa- gió- bão. Bạt được thiết kế trong các công trình như mái che quán nước, mái che quán nhậu, mái che nhà xưởng, nhà xe, mái che khu vui chơi, mái che sân nhà…
  • Bạt che đậy che phủ: Đặc điểm của loại bạt này thường có giá thành thấp, thường dùng để che phủ hàng hóa, vật liệu. Chất liệu của bạt thường bằng nhựa FE, phổ biến là loại bạt ba sọc dứa và bạt màu xang cam.
  • Bạt chống thấm: Loại bạt làm bằng chất liệu HPDE chuyên chống thấm nước. Đây là chất liệu cao cấp, dày dặn, độ bền cao. Bạt thường được dùng để làm lót bờ, lót ao hồ, làm bồn nuôi cá tôm…

 

 

PHƯƠNG TOÀN – ĐỊA CHỈ UY TÍN CUNG CẤP BẠT CHE NẮNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phương Toàn là địa chỉ tin cậy đã có chỗ đứng trên thị trường từ hơn 10 năm nay. Với các công trình lớn, chắc chắn cần số lượng bạt che nắng lớn. Việc đảm bảo về chất lượng, giá thành luôn được Phương Toàn quan tâm.

Chuyên cung cấp bạt che, mái che, mái xếp các loại trên khắp miền đất nước. Đặc biệt, công ty có những ưu đãi lớn cho các khách hàng thân thiết.

 

 

 ĐẾN VỚI PHƯƠNG TOÀN, KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thực tế, mặt hàng bạt che các loại trên thị trường rất phổ biến. Không chỉ có một hay một vài nơi cung cấp mà có rất nhiều. Nhiều nhà cung cấp này cạnh tranh về giá và bỏ quên chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, Phương Toàn luôn đặt chất lượng lên cả. Đến với Phương Toàn, khách hàng sẽ nhận được:

  • Khách hàng được tư vấn miễn phí các loại bạt che, mái che theo nhu cầu thực tế
  • Nhận gia công bạt che theo yêu cầu
  • Hỗ trợ lắp đặt, gia công các công trình
  • Giao hàng nhanh chóng, chính sách thanh toán hợp lý
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và đơn giá cho khách hàng
  • Được bảo hành từ 2 năm cho toàn bộ sản phẩm công ty, đổi trả miễn phí nếu sản phẩm có lỗi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với những ưu điểm của bạt che, không thể phủ nhận đây là sản phẩm cần thiết trong cuộc sống chúng ta. Để nhận thêm nhiều ưu đãi mua bạt che nắng giá rẻ - gia công sản xuất theo yêu cầu, hãy liên hệ Phương Toàn qua Hotline: 0905 333 188 – 0909 559 077!

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo