Tin tức

BẠT CHE NẮNG CHO BAN CÔNG GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG

Hiện nay, tình trạng biến đổi khi hậu ngày càng rõ ràng hơn qua từng năm. Thời tiết trở nên khắc nghiệt hơn, nắng nóng, chỉ số UV ngày càng cao. Do đó mỗi chúng ta cần có biện pháp bảo vệ chính mình và gia đình khỏi các tác hại từ ánh mặt trời.

 

 

Việc che chắn các ban công, sân thượng để giảm thiểu độ chói sáng cũng như các tia độc hại vào lúc cao điểm là cần thiết. Dùng bạt che nắng cho ban công là một lựa chọn hữu hiệu và phù hợp với ngân sách. Vậy loại bạt che nào phù hợp để che cho ban công? Cùng Phương Toàn tìm hiểu bải viết sau đây nhé.

 

Tiêu chí chọn bạt che nắng cho ban công

Mục đích chính là chể che nắng, vì vậy loại bạt che chúng ta cần mua phải đáp ứng bền chống chịu được tác động từ mặt trời, chịu được nhiệt lượng, không bị khô cứng hay hư hỏng sau thời gian dài sử dụng.

 

 

Bạt che nắng sử dụng phải đảm bảo giảm thiểu tối đa tia UV gây hại xuyên qua, không xuyên nắng, bảo vệ người sử dụng.

 

 

Ngoài ra, thẩm mỹ cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Loại bạt bạn chọn nên phù hợp với tông màu hoặc hài hòa với không gian ban công nhà bạn.

Các loại bạt che nắng ban công

Tại Phương Toàn, chúng tôi cung cấp các loại bạt che từ bạt che bụi hàng hóa, đến các loại bạt che ngoài trời. Đa dạng các sản phẩm và loại bạt để cho bạn có thể tự do lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn đang muốn mua bạt che nắng cho ban công, Phương Toàn đề xuất cho bạn hai loại thường được sự dụng phổ biến:

+ Bạt PVC Hai Con Rồng: được sản xuất tại Việt Nam, che nắng mưa tốt. Có nhiều họa tiết, màu sắc để lựa chọn. Ưu điểm là giá thành thấp, tuy nhiên thời gian sử dụng sau 2-3 năm, chất lượng bạt sẽ xuống nhanh và bị khô cứng.

 

Bạt che nắng ban công Việt Nam

 

+ Bạt PVC Hàn Quốc: được sản theo công nghệ Hàn Quốc. Độ bền cao, có nhiều loại độ dày, màu sắc và họa tiết. Màu sắc không bị phai hay bạc màu theo thời gian. Độ đàn hồi và tính dẻo tốt. Chất lượng đạt chuẩn để xuất khẩu nên giá thành cao so với các loại bạt cùng phân khúc.

 

Các cách lắp đặt bạt che nắng ban công

Nếu không yêu cầu quá nhiều về tính năng, tiện lợi hay mặt kỹ thuật. Bạn có thể tự mình lắp đặt một chiếc bạt che nắng ban công đơn giản. Bạn chỉ việc đặt may một tấm bạt che theo kích thước tự đo tại nhà, yêu cầu may viền dây và đóng khoen. Tiếp theo, bạn chỉ việc sử dụng móc treo hoặc dây để cố định tại các điểm khoen. Hãy đảm bảo bạn có sự trợ giúp và đảm bảo an toàn khi leo trèo và lắp đặt.

 

Thi công lắp đặt bạt che tự cuốn cho ban công

 

Trường hợp bạn muốn sự tiện nghi cho nhà của mình. Thế nào về một chiếc bạt che ban công tự cuốn? Chỉ với thao tác vận hành đơn giản bạn có thể đóng mở dễ dàng. Nhưng việc mua một bộ linh kiện và tự lắp đặt đòi hỏi bạn phải có hiểu biết về kỹ thuật, và đó có thể là trải nghiệm khó quên. Dù thế nào thì, so với việc mày mò cả ngày trời, hãy để đội ngũ thợ của Phương Toàn thay bạn hoàn thành, không mất nhiều thời gian, và hoàn toàn hiệu quả!

Công ty Phương Toàn – Cung cấp bạt che nắng ban công

Chúng tôi cung cấp sỉ và lẻ các loại bạt trên toàn quốc. Nhận gia công bạt theo yêu cầu của khách hàng, trong đó có bạt che nắng ban công.

Nhận lắp đặt bạt che tự cuốn cho ban công, cửa sổ, sân thượng ngoài trời.

Nếu bạn có nhu cầu mua bạt che nắng ban công hoặc muốn tìm hiều thêm, hãy liên hệ chúng tôi qua tel/zalo: 0905 333 188 hoặc 0909 559 077.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo