Tin tức

BẠT CHE LÀM MÁI HIÊN, MÁI XẾP GIÁ RẺ , UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

 

Các công trình quán café, quán ăn, nhà ở, trường học… hiện nay thường thiết kế mái hiến, mái xếp để tiết kiệm chi phí và tăng thêm không gian nhà. Nếu bạn cũng đang cần tìm hiểu về bạt che làm mái hiên, mái xếp giá rẻ, uy tín, chất lượng thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

 

 

 

 

 

 

 

BẠT CHE MÁI HIÊN, MÁI XẾP ỨNG DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

 

Bạt che mái hiên, mái xếp ngày nay được sử dụng rất nhiều. Thông thường với phần sân, phần hiên để chống nắng mưa thường được thiết kế mái che. Để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian thi công, người ta thường chọn mái là bằng bạt xếp.

 

Bạt che được ứng nhiều để làm sân vườn, làm mái che bể bơi, mái che quán café, mái che quán nhậu, mái che nhà để xe… Sử dụng mái che bạt xếp ngoài ưu điểm tiết kiệm được chi phí, thời gian, nhân công lắp đặt còn giúp gia tăng được diện tích sử dụng. Đặc biệt tại các quán nước, quán ăn… mái xếp sẽ linh hoạt và có tính thẩm mỹ hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

LƯU Ý KHI CHỌN MÁI CHE

 

  • Về chất liệu: Mái che thường cấu tạo với phần khung làm bằng thép và mái che bằng bạt. Mái che là phần trực tiếp chịu tác động từ môi trường bên ngoài nên lưu ý chọn những loại bạt che có chất liệu tốt, chịu được nắng mưa, chống thấm để tăng thời gian sử dụng,

 

  • Về mẫu mã: Bạt che làm mái hiên, mái xếp hiện nay khá phổ biến. Nhiều mẫu mã từ màu sắc, chất liệu, thiết kế được ra đời. Bạn có thể cân nhắc chọn màu sắc và mẫu bạt phù hợp với các công trình của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Về giá cả: Với các chất liệu khác nhau, cũng có các giá thành khác nhau như bạt che sọc dứa và xanh cam giá rẻ hơn bạt che chống thấm nhựa FE…

 

  • Về thi công: Lựa chọn đơn vị thi công uy tín, khung mái cần lưu ý làm chắc chắn và kết cấu phù hợp để tránh bị xuống cấp.

 

Việc lựa chọn mái che như thế nào còn phụ thuộc vào địa hình, không gian cụ thể cũng như mong muốn của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp bạt che làm mái hiên, mái xếp để có thể được tư vấn và cung cấp các dịch vụ phù hợp nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

MUA BẠT CHE MÁI HIÊN, MÁI XẾP Ở ĐÂU?

 

Bạt che làm mái hiên, mái xếp cho các công trình nên mua ở các xưởng, công ty đầu mối để đảm bảo về chất lượng và giá thành. Phương Toàn chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại bạt che làm mái hiên, mái xếp. Công ty chuyên cung cấp các nguyên vật tư trong xây dựng và là đơn vị uy tín với hơn 10 năm sản xuất và cung cấp bạt che các loại.

 

Lựa chọn mua bạt che làm mái hiên, mái xếp ở Phương Toàn khách hàng được đảm bảo về giá cả - chất lượng –bảo hành sau mua. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn tận tình và hỗ trợ dịch vụ thiết kế, lắp đặt mái che phù hợp.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hy vọng với những thông tin về bạt che làm mái hiên, mái xếp giá rẻ, uy tín, chất lượng trên đây đã giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp cho mình. Chắc chắn, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên hãy là những người tiêu dùng thông thái ưu tiên về chất lượng trước tiên nhé!

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo