Tin tức

BẠT CHE HÀNG QUÁN LỀU GIÁ RẺ

Bạt che hàng quán, lều giá rẻ

Việc để hàng hóa ngoài trời dưới điều kiện thời tiết nắng mưa thất thường sẽ ảnh hưởng tới chất lượng. vì vậy bạt che hàng quán lều là một trong những phụ kiện được sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Hầu hết các ngành hàng, lĩnh vực đều sử dụng loại bạt này nhờ tiện dụng và khả năng che chắn tốt. Cùng công ty Phương Toàn tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Bạt che hàng quán, lều giá rẻ

- Bạt che hàng quán lều là loại bạt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có sự đồng nhất. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu có khả năng chống nắng, mưa nên rất bền bỉ.

- Hiện nay, người ta sử dụng chủ yếu 2 loại bạt để che hàng hóa, gồm: bạt PE  và bạt PVC. Hai loại bạt này có khả năng chống nước, che năng tốt, hạn chế được ảnh hưởng của thời tiết đến hàng hóa.

 - Tùy vào chất liệu sản xuất bạt mà quyết định tới độ bền sản phẩm. Thông thường bạt dày từ 0.35mm trở lên có tráng lớp chống cháy, khả năng chống nước tốt.

Bạt che hàng quán, lều giá rẻ

- Bạt che hàng quán lều có nhiều kích thước khác nhau từ nhỏ đến lớn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể mua loại bạt che phù hợp.

 - Thực tế, các đơn vị sản xuất bạt che hàng có sản xuất theo yêu cầu kích thước và kiểu dáng của từng loại hàng hóa. Vì thế, rất thuận tiện cho việc sử dụng cũng như bảo quản.

- Bạt che hàng hóa được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền, có thể sử dụng lại nhiều lần. Vì thế rất tiết kiệm chi phí và tiện dụng.

ỨNG DỤNG:

Bạt che hàng quán, lều giá rẻ

- Bạt che hàng hóa được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều ngành nghề từ xây dựng, vận chuyển đến lều lán, che hàng hóa ngoài trời.

- Nhờ khả năng chống thấm, chống nước tốt bạt che máy móc là giải pháp đảm bảo an toàn cho tất cả vật liệu ngoài trời. Từ các loại vật liệu xây dựng như sắt, thép, xi măng,…. Đến các thùng hàng contener trên biển,….

 - Bên cạnh việc che chắn các loại hàng hóa khỏi tác động của thời tiết, người dùng có thể sử dụng loại bạt này để làm lều lán, phủ trang trại bảo vệ cho vật nuôi.

LIÊN HỆ CÔNG TY CUNG CẤP BẠT CHE HÀNG QUÁN LỀU GIÁ RẺ

Bạt che hàng quán, lều giá rẻ

Quý khách đang tìm mua bạt che hàng lều quán hãy đến ngay với công ty Phương Toàn một địa chỉ uy tín nhất Tp Hồ Chí Minh.

Là công ty sản xuất trực tiếp các loại bạt che chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Là đơn vị được lựa chọn làm nhà cung cấp của các cơ sở lớn nhỏ. Chúng tôi đã làm hài lòng khách hàng tuyêt đối cả về chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.

Bạt che hàng quán, lều giá rẻ

Ngoài ra chúng tôi còn nhận cắt may các laoị bạt theo yêu câì của khách hàng. Nhận tư vấn – thiết kế lắp đặt tất cả các loại mái che với giá rẻ, chất lượng cao.

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077 đê nhân viên chúng tôi tư vẫn, giải đáp. Nhân viên chúng tôi luôn phục vụ 24/7.

NGOÀI RA CHÚNG TÔI CÒN NHẬN THI CÔNG CÁC LOẠI MÁI KÉO, MÁI CHE CÁC LOẠI

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo