Tin tức

BẠT CHE CÔNG TRÌNH BỀN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ RẺ, PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC

Caption

Những công trình xây dựng không thể thiếu được những tấm bạt che phủ tạm thời hay che những hàng hóa không có giá trị lớn. Bạt che công trình có giá thành khá rẻ với nhiều kích thước phổ bạt khác nhau. Mang lại khả năng che chắn gió bụi, lót đáy bê tông tại các công trình xây dựng nhỏ và lớn.

Công ty Phương Toàn là một cái tên uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trên các lĩnh vực bạt hiên, mái che với chất lượng tốt nhất thị trường. Sản phẩm được sản xuất và phân phối toàn quốc. Công ty Phương Toàn mong muốn đem đến cho quý khách các loại bạt che bền, chất lượng, giá rẻ nhất hiện tại.

Chất liệu sản xuất của bạt che công trình

Bạt che công trình có rất nhiều phân khúc giá khác nhau dựa vào chất liệu sản xuất. Phần vải bạt được sản xuất trực tiếp từ hạt nhựa nguyên chất 100% với tiêu chuẩn xuất khẩu EU. Những loại bạt này đem đến sự chống chịu bền bỉ, phù hợp với đa số mục đích sử dụng.

Bạt che công trình chất lượng, giá rẻ, phân phối toàn quốc
Bạt che công trình chất lượng, giá rẻ, phân phối toàn quốc

Sự chênh lệch giữa các bảng báo giá bạt công trình khiến các chủ doanh nghiệp băn khoăn rất nhiều. Tại sao lại có những sự chênh lệch lớn đến thế. Những lý do chính ảnh hưởng tới giá thành của bạt che đó là :

Kích thước của khổ bạt : Mỗi loại bạt to nhỏ khác nhau đều dẫn đến giá thành khác nhau. Những loại bạt khổ lớn tiêu tốn chất liệu sản xuất và thời gian lắp đặt hơn rất nhiều so với loại bản nhỏ hơn cùng loại. Vì vậy giá bạt khổ to thường đắt hơn vài lần so với các loại bạt khổ nhỏ.

Chất liệu sản xuất : Bạt che công trình được sản xuất từ nhựa là thành phần chính, ngoài ra còn có các chất liệu khác nữa. Phổ biến nhất là hạt PE và hạt PP. Hai loại hạt này chính là thước đo độ bền của vải bạt. Hạt PE có giá thành đắt hơn hạt PP rất nhiều. Mỗi loại hạt sẽ đem đến thời gian sử dụng khác nhau cũng có nghĩa giá thành các sản phẩm sẽ khác nhau.

Đơn vị sản xuất bạt : Các đơn vị sản xuất bạt che có kinh nghiệm lâu năm thường đưa ra mức giá thành cao hơn so với các cơ sở mới thành lập. Tuy nhiên, công ty Phương Toàn với lợi thế vừa sản xuất, vừa thi công trực tiếp nên đem đến cho khách hàng mức giá luôn thấp hơn thị trường mà chất lượng cao không kém cạnh gì các đơn vị uy tín lâu năm.

Đối tượng khách hàng : Phụ thuộc vào các chính sách kinh doanh của mỗi đơn vị sản xuất bạt công trình. Những khách hàng đã mua và thường xuyên đặt hàng sẽ luôn được hưởng mức giá ưu đãi hơn so với những khách hàng mới mua lần đầu.

Bạt che công trình chất lượng, giá rẻ, phân phối toàn quốc
Bạt che công trình chất lượng, giá rẻ, phân phối toàn quốc

Các loại bạt che công trình giá rẻ phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị sản xuất, phân phối các loại bạt che công trình. Tuy nhiên trên thực tế, loại bạt che công trình được sử dụng nhiều nhất về cơ bản là có hai loại, đó là bạt xanh cam và bạt sọc (bạt xác rắn). Vậy đặc tính của mỗi loại bạt này như thế nào?

Bạt che công trình xanh cam

Loại bạt xanh cam này đang được ứng dụng trong rất nhiều môi trường và hoàn cảnh. Không chỉ dùng để che công trình, bạt xanh cam còn được nhiều hộ gia đình dùng để che sân, ở nông thôn thì phơi thóc lúa, che rơm rạ,... Có thể nói rằng đây là mẫu bạt “quốc dân”, nhà nhà đều biết.

Đối với những công trình đang thi công thì bạt xanh cam giúp cho công trình tránh khỏi những tác động tiêu cực từ thời tiết xấu, hỗ trợ công nhân che nắng, che mưa. Bạt được phân ra làm nhiều khổ cụ thể là 2m x 50m, 4m x 50m, 6mx50m, 8mx50m.

Chất liệu làm nên loại bạt này chính là nhựa PE, nó có tác dụng rất lớn trong việc che chắn bụi, nước mưa. Chất lượng và công năng của bạt rất tốt, hơn thế nữa giá thành khá rẻ, đây là sự lựa chọn thích hợp cho các công trình.

Bạt che công trình chất lượng, giá rẻ, phân phối toàn quốc

Bạt che công trình sọc (bạt xác rắn)

Xét về tuổi thọ thì bạt sọc không bền bằng bạt xanh cam nhưng nó cũng có những ưu điểm riêng đó chính là giá thành rất rẻ và trọng lượng nhẹ, dễ gói ghém, vận chuyển. Bạt được làm từ các hạt nhựa, có thể sử dụng để dựng lều tạm thời cho công nhân ngủ; che chắn xung quanh các công trình. Người ta còn sử dụng bạt sọc như là công cụ để che không có các vật liệu xây dựng và bụi bẩn rơi trúng nhà dân xung quanh.

Bạt che công trình chất lượng, giá rẻ, phân phối toàn quốc

Cơ sở sản xuất bạt che công trình

Công ty Phương Toàn là một đơn vị uy tín lâu năm trong thị trường sản xuất và cung cấp bạt che thi công, công trình, mái hiên. Được sản xuất và thi công trực tiếp nên luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với mức giá luôn thấp hơn so với thị trường. Nguồn cung cấp luôn đầy đủ và ổn định về số lượng, mẫu mã và chất liệu.

Cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng, Công ty Phương Toàn mong muốn hoàn thành những yêu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất. Đem đến những mẫu bạt che công trình đa dạng về mẫu mã và kích thước.

Để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng từ công ty Phương Toàn, mọi thông tin xin vui lòng liên hệ :

Hotline : 0905 333 188 – 0909 559 077

Email : phuongtoan.vn@gmail.com – lyna@phuongtoan.vn

Website : https://phuongtoan.vn

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo