Tin tức

BÁO GIÁ THIẾT KẾ VÀ LÀM MÁI HIÊN CỐ ĐỊNH, MÁI HIÊN DI ĐỘNG

 

Báo giá thiết kế và làm mái hiên cố định, mái hiên di động luôn được khách hàng quan tâm khi lựa có nhu cầu làm mái hiên. Công ty Phương Toàn chuyên thiết kế và làm mái hiên cố định, mái hiên di động tại các khu vực TPHCM, Bình Dương, Tây Ninh, Vũng Tàu…với tiêu chí: thi công nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt chúng tôi báo giá vô cùng rẻ.

 

ƯU ĐIỂM CỦA MÁI HIÊN CỐ ĐỊNH

 

 

 

Mái hiên cố định thường được làm từ chất liệu tôn, ngói, nhựa… nên có độ bền cao và chắc chắn.

Mái có khung cứng cáp phù hợp với mọi thời tiết, dù là mưa, nắng, gió bão. Qua đó giúp bảo vệ không gian sống cũng như đồ nội thất ở trong nhà, nhà hàng, khách sạn hiệu quả.

Mái có tuổi thọ trung bình cao và phù hợp với nơi lắp đặt cố định

 

ĐIỂM MẠNH CỦA MÁI HIÊN DI ĐỘNG

 

 

Mái hiên cố định

 

Mái hiên di động được biết đến với nhiều lợi ích tuyệt vời khi mà nó có thể khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của mái hiên cố định. Mái được cấu tạo từ chất liệu bạt cao cấp từ Hàn Quốc, Nhật Bản nên đảm bảo tuổi thọ cao, bền đẹp với thời gian.

Giá thành lắp đặt mái hiên rẻ, quá trình thi công mái nhanh chóng và có đa dạng kiểu dáng, màu sắc nên giúp mọi người tăng thêm sự lựa chọn sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà và hợp mệnh của mình. Từ đó giúp ngôi nhà tăng giá trị thẩm mỹ và sự nghiệp của qúy khách cũng sẽ thăng tiến hơn.

 

 

 

 

Mái hiên di động có cách sử dụng rất dễ dàng, tiện lợi cho mọi người, dù là người già hay trẻ em. Theo đó, qúy khách có thể sử dụng điều khiển từ xa để tuỳ chỉnh cuốn thả hay thu vào khi cần thiết.

tùy theo không gian lắp đặt và mục đích sử dụng để qúy khách lựa chọn cho mình kiểu mái hiên cố định hay mái hiên di động phù hợp nhất.

 

 

Mái hiên di động 

 

 

BÁO GIÁ THIẾT KẾ VÀ LÀM MÁI HIÊN CỐ ĐỊNH, MÁI HIÊN DI ĐỘNG

 

Báo giá thiết kế và làm mái hiên cố định, mái hiên di động dựa trên các tiêu chí như: loại vật liệu khung, tay đua, vật liệu bạt, linh kiện trục cuốn và diện tích lắp đặt.

Báo giá thiết kế và làm mái hiên cố định, mái hiên di động tại công ty Phương Toàn dao động từ 500.000 - 2.000.000 đồng/m tùy từng thời điểm.

Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để giúp quý khách tối đa chi phí.

 

 

 

 

Với kinh nghiệm lâu năm cùng sở hữu một đội ngũ nhân viên tận tâm và có tinh thần trách nhiệm cao, đơn vị chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng hết mọi tiêu chuẩn của khách hàng. Thông qua việc thiết kế và làm mái hiên cố định, mái hiên di động có kiểu dáng độc đáo, chất lượng tốt và đa dạng màu sắc để qúy khách lựa chọn.

Công ty Phương Toàn chính là đơn vị làm mái hiên cố định, mái hiên di động giá rẻ cùng chế độ bảo hành tốt nên qúy khách có thể hoàn toàn yên tâm.

Khi có nhu cầu thiết kế và làm mái hiên cố định, mái hiên di động hay cần sự tư vấn kỹ càng hơn trong việc lựa chọn và lắp đặt, đừng quên liên hệ với công ty Phương Toàn theo số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn và nhận báo giá cụ thể từng loại nhé.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo