Tin tức

BÁO GIÁ THI CÔNG MÁI NHỰA POLYCARBONATE RẺ ĐẸP, THI CÔNG NHANH

 

Để có bảng báo giá tham khảo thi công mái nhựa Polycarbonate trước khi quyết định đầu tư, mời quý khách liên hệ đến Công ty Phương Toàn để được cập nhật sớm nhất. Công ty Phương Toàn với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết mang lại quý khách những sản phẩm bền, đẹp, chất lượng, có bảo hành chu đáo.

 

 

VÌ SAO MÁI NHỰA POLYCARBONATE ĐƯỢC KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái nhựa Polycarbonate được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi nhiêu lý do:

  • Khả năng lấy sáng cực tốt, mang lại không gian luôn tươi sáng thoáng mát
  • Có độ bền cao : chất liệu Polycarbonate  có khả năng chống va đập cực kỳ mạnh, vì vậy hạn chế được sự biến dạng dưới sự tác động từ bên ngoài.
  • Khả năng cách nhiệt tốt : mái che poly được làm từ nhựa tổng hợp nên có khả năng hấp thụ nhiệt thấp. Vì vậy chúng ta sẽ không có cảm giác oi bức, khó chịu dưới những ngày nắng nóng gay gắt.
  • Khả năng chống tia UV hiệu quả : nhờ bên ngoài tấm nhựa được phủ lớp UV bên ngoài nên có thể hạn chế tối đa các tia tử ngoại tác động. Điều này giúp cho việc bảo vệ sức khỏe của con người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  •  
  •  
  •  
  • Hình dáng thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú đem lại thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng
  • Mái che có trọng lượng nhẹ vì vậy việc di chuyển và lắp đặt vô cùng thuận lợi. Công tác vệ sinh lau chùi cũng đơn giản nhờ mái che ít bám bụi bẩn, chúng ta chỉ cần lau qua bằng nước là sạch mà không cần phải sử dụng các loại hóa chất.
  • Giá thành rẻ: So với kính cường lực thì mái che Polycarbonate có giá thành rẻ hơn nhưng hiệu quả mang lại không hề thua kém.

 

 

NÊN LẮP ĐẶT MÁI NHỰA POLYCARBONATE Ở NHỮNG KHÔNG GIAN NÀO?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái nhựa Polycarbonate là một loại mái che thông minh được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau để làm cho ngôi nhà thêm sang trọng và đẹp đẽ hơn như:

– Mái che cho cửa sổ.

– Mái che cho hành lang.

– Mái che nhà xe.

– Mái che sảnh nhà.

– Mái che sân thượng.

Ngoài không gian gia đình, mái che Polycarbonate còn có thể phục vụ cho các công trình khác như: hồ bơi, quán café, nhà để xe công cộng, lối đi công cộng, giếng trời…

 

 

BÁO GIÁ THI CÔNG MÁI NHỰA POLYCARBONATE RẺ ĐẸP, THI CÔNG NHANH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái nhựa Polycarbonate có giá thành không cao nên mọi người đều có thể mua sản phẩm và sử dụng lắp đặt cho không gian của mình

Mái nhựa Polycarbonate có nhiều mức giá khác nhau dao động từ 700.000 -1.500.000đ/ m2.

Giá thi công mái nhựa Polycarbonate  phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Chất liệu nhựa: đặc hay rỗng
  • Quy mô, diện tích thi công
  • Địa hình, địa điểm thi công

 

 

 

 

Mức giá cũng có sự  thay đổi theo thời điểm. Nếu quý khách cần tìm một đơn vị thi công mái nhựa Polycarbonate rẻ đẹp, thi công nhanh thì hãy liên hệ Công ty Phương Toàn tại số Hotline: 0909.559.077- 0905 333 188 để được tư vấn kỹ thuật và nhận báo giá chính xác nhất.

Phương Toàn sở hữu đội ngũ nhân lực dồi dào, nhiều kinh nghiệm, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo