Tin tức

BÁO GIÁ THI CÔNG MÁI HIÊN ĐÔI, MÁI HIÊN CỐ ĐỊNH TP.HCM

Với những báo giá thi công mái hiên đôi, mái hiên cố định TPHCM sẽ giúp cho khách hàng có những thông tin quan trọng về sản phẩm và giá thành. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và đặt mua sản phẩm cho riêng mình.

 

MÁI HIÊN ĐÔI LÀ GÌ?

 

Mái hiên đôi hay còn gọi là mái hiên chữ A - một trong những mái hiên che nắng mưa đặc biệt, bởi chúng được thiết kế với khung trụ ở giữa và hai bên là mái che giống hình chữ A nhìn rất độc đáo. Điều quan trọng nhất của loại mái che này là phần chân mái được gắn thêm 4 bánh xe do vậy có thể di chuyển dễ dàng.

Loại mái che này rất phù hợp cho những không gian hẹp hoặc không gian cần sự tiện dụng, nghĩa là khi cần sử dụng thì có thể mở ra và khi không cần thì có thể cất đi một cách dễ dàng. Do vậy nó được dùng nhiều tại các quán cà phê sân vườn, hồ bơi, bãi đỗ xe, sân vườn hộ gia đình, quán ăn vỉa hè, hội chợ...

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

 

MÁI HIÊN CỐ ĐỊNH LÀ GÌ?

 

Là loại mái che được gắn thẳng vào công trình lắp đặt với hệ thống nâng làm từ những vật liệu cực kỳ chắc chắn như: nhôm, hợp kim, inox, sắt… Do đó sản phẩm có thể chịu được các tác động mạnh của mưa nắng hay bất kỳ yếu tố môi trường nào, nhờ hệ thống mái hiên cố định này mà bạn không cần lo lắng không gian bên dưới bị ảnh hưởng.

Vơi mái che cố định, bạn có thể tận dụng được thêm không gian của hiên nhà để làm nhiều công việc khác như chứa đồ, ngồi tận hưởng không gian, hoặc đơn giản bạn có thể dùng để kinh doanh buôn bán... Do vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp loại mái che cố định này tại các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, các bãi đỗ xe, sảnh khách sạn... 

 

 

 

MUA MÁI HIÊN ĐÔI, MÁI HIÊN CỐ ĐỊNH Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

 

Mái hiên rất phổ biến và bạn có thể đặt mua ở bất cứ nơi đâu, đặc biệt khi lên google bạn có thể tìm kiếm được hàng trăm đơn vị cung cấp với các giá cả khác nhau và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên điều quan trọng là những địa chỉ ấy có đảm bảo chất lượng sản phẩm và bảo hành chuyên nghiệp hay không, đó là lý do mà bạn nên tìm kiếm những nơi uy tín để mua sản phẩm.

Phương Toàn là một trong những địa chỉ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu về đặt mua các loại mái che. Chúng tôi sẽ tư vấn các mẫu mã phù hợp và báo giá thi công mái hiên đôi, mái hiên cố định TPHCM để khách hàng biết trước giá thành. Để khách hàng có thể chủ động lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian lắp đặt cũng như chi phí của mình.

Liên hệ hotline 0905 333 188 - 0909 559 077 để được tư vấn hoặc đến tại địa chỉ số 110A Lê Niệm, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú để tham quan cửa hàng và đặt mua trực tiếp tại đây. Các nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm của Phương Toàn sẽ giúp quý khách hàng sẽ nhanh chóng mua được những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi và khuyến mãi “khủng” tại từng thời điểm khác nhau.

 

 

         

NGOÀI THI CÔNG MÁI HIÊN PHƯƠNG TOÀN CÒN THI CÔNG CÁC HẠNG MỤC KHÁC NHƯ MÁI VÒM POLY, MÁI TÔN, MÁI XẾP DI ĐỘNG

Mai vòm poly

Mái xếp di động nhà xưởng tại Tiền Giang

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo