Tin tức

BÁO GIÁ LẮP ĐẶT CÁC LOẠI BẠT KÉO NGOÀI TRỜI

 

Bạt kéo ngoài trời là thiết bị che nắng được nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm này được khách hàng đánh giá cao bởi sự linh hoạt, có tính ứng dụng cao. Vậy bạt kéo ngoài trời có giá bao nhiêu? Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm này thì hãy tham khảo thông tin báo giá lắp đặt các loại bạt kéo ngoài trời của công ty Phương Toàn nhé.

 

 

 

 

Báo giá lắp đặt các loại bạt kéo ngoài trời

 

Giá của bạt kéo ngoài trời che nắng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Để tính được chính xác mức giá của các loại bạt kéo ngoài trời, chủ đầu tư sẽ dựa vào các yếu tố sau:

  • Địa điểm lắp đặt: Nếu địa điểm lắp đặt khó khăn thì chi phí sẽ cao hơn. Địa hình lắp đặt bạt kéo càng phức tạp thì giá càng cao.
  • Chất lượng kết cấu khung sườn: Khung sườn bạt kéo đơn giản có giá thấp hơn khung đan đôi,
  • Chất lượng bạt kéo: Tùy theo chất lượng, nhà cung cấp bạt kéo mà chi phí lắp đặt bạt kéo sẽ khác nhau.

 

 

 

 

Thông thường, giá bạt xếp sóng dao động từ 300.000 – 350.000 đồng trên một mét vuông. Tuy nhiên, để xác định chính xác bạt kéo ngoài trời giá bao nhiêu thì bạn nên liên hệ với đơn vị thi công để được báo giá.

 

Một số tiêu chí cần quan tâm khi chọn bạt kéo ngoài trời

 

Để có thể chọn được bạt kéo tốt nhất, phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình thì bạn nên dựa vào các tiêu chí sau đây:

 

 

 

 

Chức năng sản phẩm

Bạt kéo ngoài trời ngoài chức năng chống nắng thì còn một số chức năng khác như cản nhiệt, cản sáng, chống bụi,... Do đó, bạn cần phải xác định rõ mục đích sử dụng của mình để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Kiểu dáng của bạt kéo

Hiện nay, bạt kéo ngoài trời được sản xuất với nhiều kiểu dáng khác nhau. Các kiểu dáng bạt kéo phổ biến của sản phẩm này là bạt kéo tự điều khiển, bạt quay tay, bạt buộc dây.

 

 

 

 

Chất liệu bạt kéo

Một tiêu chí khác mà bạn không thể bỏ qua khi chọn bạt kéo chính là chất liệu. Bạt kéo ngoài trời được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ có ưu nhược điểm riêng nên bạn cần phải tham khảo thật kỹ trước khi lắp đặt.

Địa chỉ thi lắp đặt bạt kéo ngoài trời uy tín

 

 

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công lắp đặt bạt kéo ngoài trời uy tín, chất lượng thì có thể liên hệ với công ty Phương Toàn. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, công ty Phương Toàn luôn có sẵn bạt che, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên lành nghề để sẵn sàng lắp đặt bạt kéo cho khách hàng nhanh nhất. Để được báo giá lắp đặt các loại bạt kéo ngoài trời, bạn hãy liên hệ với công ty Phương Toàn qua hotline 0909 559 077 hoặc qua website phuongtoan.vn.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo