Tin tức

BÁO GIÁ LÀM NHÀ TIỀN CHẾ DÂN DỤNG – NHÀ TIỀN CHẾ QUÁN CÀ PHÊ, KHO XƯỞNG, NHÀ Ở

 

Nhà tiền chế những năm trở lại đây đã không còn xa lạ với mọi người. Với tính tiện dụng, phù hợp về chi phí, nhu cầu, nhiều người đã chọn thi công mô hình này thay vì các công trình truyền thống. Cùng tìm hiểu về nhà tiền chế và báo giá làm nhà tiền chế dân dụng – nhà tiền chế quán cà phê, kho xưởng, nhà ở ngay nhé!

 

 

 

 

 

 

 

NHÀ TIỀN CHẾ DÂN DỤNG- NÊN HAY KHÔNG NÊN CHỌN

 

Nhà tiền chế là những ngôi nhà được dựng lên bằng các khung thép các loại. Ngoài ra, nhà tiền chế vẫn có đủ các kết cấu, kiến trúc, không gian như một ngôi nhà xây dựng kiểu truyền thống.

 

Nhà tiền chế quán café, kho xưởng hay nhà ở đều có ưu điểm về thời gian thi công và chi phí thi công. Bên cạnh đó, những mẫu nhà tiền chế cũng rất độc đáo, hiện đại và chắc chắn. Những công trình như quán cà phê hay nhà xưởng, lựa chọn nhà tiền chế sẽ rất phù hợp vừa không mất nhiều thời gian, không gian, lao động xây dựng vừa dễ dàng thi công, hay tháo dỡ trong các trường hợp khác nhau.

 

Đối với nhà ở tiền chế, đa phần bà con sẽ quan tâm nhiều tới sự chắc chắn của công trình. Không sử dụng các xi- măng, gạch đá nhưng nhà khung thép vẫn đảm bảo độ chắc chắn. Theo nghiên cứu của chuyên gia, nhà ở tiền chế có thể chịu được động đất cấp 9.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BÁO GIÁ LÀM NHÀ TIỀN CHẾ

 

Nhà tiền chế được cấu tạo gồm khung thép chính, xà gồ, cột, tấm vách, tấm thép tạo hình, tôn lợp, ngoài ra còn có cửa, kính, cầu thang, bậc thềm…  Mỗi mẫu nhà tiền chế sẽ có mức giá khác nhau nên báo giá cũng sẽ khác nhau. Ngoài ra độ phức tạp hay đơn giản của công trình cũng quyết định báo giá. Thông thường, báo giá nhà tiền chế rơi vào khoảng 1.000.000đ – 3.000.000đ/m2.

Việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy để thi công nhà tiền chế sẽ thông minh hơn việc lựa chọn địa chỉ giá rẻ mà không tin cậy. Bởi lẽ, chi phí phần lớn của nhà tiền chế đến từ các loại vật liệu, lựa chọn những vật liệu tốt sẽ giúp tăng tuổi thọ công trình và tránh mất chi phí sửa chữa.

 

 

 

 

 

 

 

 

LIÊN HỆ LẮP NHÀ TIỀN CHẾ DÂN DỤNG

 

Phương Toàn- đơn vị chuyên thi công nhà tiền chế các loại. Lựa chọn nhà tiền chế Phương Toàn, quý khách sẽ được tiếp nhận theo quy trình sau:

 

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng

 

  • Bước 2: Tư vấn và cung cấp bản vẽ sơ thiết kế sơ bộ cho khách hàng nếu khách hàng

 

  • Bước 3: Báo giá chi tiết cho khách hàng, công khai các loạivật liệu xây dựng sử dụng và chi phí cụ thể

 

  • Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý sẽ làm hợp đồng cụ thể và hướng dẫn khách hàng đặt cọc

 

  • Bước 5: Bắt đầu thực hiện

 

  • Bước 6: Hoàn thiên, bàn giao công trình cho khách hàng và khách hàng tất toán chi phí hợp đồng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại Phương Toàn, quy trình đều đã đươc chuẩn hóa chuyên nghiệp. Công ty cũng có cơ chế bảo hành phù hợp cho các công trình.

 

Để được tư vấn cụ thể hơn về báo giá làm nhà tiền chế dân dụng – nhà tiền chế quán cà phê, kho xưởng, nhà ở, hãy lên qua Hotline: 0905 333 188 – 0909 559 077 nhé!

 

 

 

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo