Tin tức

BÁO GIÁ LÀM MÁI CHE TRƯỚC NHÀ – CÔNG TY MÁI CHE GIÁ RẺ

Báo Giá Làm Mái Che Trước Nhà – Công Ty Mái Che Giá Rẻ            

Làm mái che trước nhà giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào các yếu tố như: Về diện tích thi công, lắp đặt mái che như thế nào,  Chất liệu mái che mà khách hàng chọn là loại nào, Chi phí lắp đặt và chi phí vận chuyển. Công ty Phương Toàn chuyên thi công, lắp đặt các loại mái che toàn khu vực Tp Hồ Chí Minh. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cả và đảm bảo uy tín chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá nhanh và chính xác nhất.

Tại Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp và nhận thi công rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành từng loại  mái che đáp ứng nhu cầu và sở thích của quý khách hàng

 Phân loại mái che theo vật liệu

Báo Giá Làm Mái Che Trước Nhà – Công Ty Mái Che Giá Rẻ            
  • Mái che bằng tôn
  • Mái che bằng gỗ
  • Mái che che nắng mưa bằng sắt
  • Mái che bằng rơm rạ
  • Mái che che bằng bạt xếp, gấp, trượt…
  • Mái che bằng nhựa
  • Mái che che nhà bằng kính
  • Mái che nhà bằng cây xanh tự nche

 Theo nguyên lý hoạt động

Báo Giá Làm Mái Che Trước Nhà – Công Ty Mái Che Giá Rẻ            

Mái che cố định: đây là loại mái che nắng mưa được lắp đặt thi công gắn với cấu trúc nhà và không thể thay đổi kích thước dài, rộng, cao... trong quá trình sử dụng.

Mái che di động: là loại mái che nắng mưa lắp đặt theo nhiều kiểu khác nhau nhưng quá trình sử dụng có thể thay đổi được hình thái kích thước. Hiện nay mái che di động, mái che di động khá được nhiều người sử dụng nhờ chi phí lắp đặt thấp, có thể sửa chữa thay thế dễ dàng, sử dụng bằng quay tay cầm hoặc remote để điều chỉnh không gian dưới mái che. Mái che và mái che di động sử dụng với nhiều chất liệu và có thể đặt các bảng quảng cáo cũng thích hợp với các không gian cần tính di động như quán hàng, nhà để xe...

Mái che nhà theo kiểu dáng

Báo Giá Làm Mái Che Trước Nhà – Công Ty Mái Che Giá Rẻ            

Mái che kiểu dốc: lợp ngói, đổi mái dốc trước nhà hoặc sang các bên trước và hông nhà.

Mái che kiểu vòm: có thể được làm bằng khung sắt phù vật liệu che bằng bạt, vải dù hay làm bằng tấm lợp nhựa lấy sáng, đổ vòm xi măng kiên cố, mái che bằng tôn (tole) vòm.

Báo Giá Làm Mái Che Trước Nhà – Công Ty Mái Che Giá Rẻ            

Mái che bằng: có thể làm bằng nhiều vật liệu khác nhau nhưng kết cấu bằng phẳng và không có độ dốc.

Ngoài ra có thể phân theo chức năng che chắn không gian của mái che như: mái che lối đi hành lang, mái che che nhà, mái che giếng trời, mái che nhà để xe, mái che nhà hàng, quán ăn, bể bơi, hồ cá…

CÔNG TY MÁI CHE GIÁ RẺ       

Báo Giá Làm Mái Che Trước Nhà – Công Ty Mái Che Giá Rẻ            

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị làm về lĩnh vực mái che. Tuy nhiên để tìm ra địa chỉ uy tín lắp đặt mái che bền đẹp, chắc chắn, thi công nhanh chống giá rẻ nhất thì chỉ có ở Công ty Phương Toàn chúng rôi.

Tại công ty Phương Toàn sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế, kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có trình độ tay nghề giỏi sẽ tư vấn và hỗ trợ tối đa cho khách hàng ứng dụng các loại mái che phù hợp nhất. Đáp ứng tiêu chí từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho công trình mái che đạt hiệu quả cao: đẹp, bền, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0909.559.077- 0905 333 188. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và gửi báo giá liên tục trong ngày.

XEM NGAY CÁC CÔNG TRÌNH MÁI CHE SIÊU CHẤT LƯỢNG TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo