Tin tức

BÁO GIÁ LÀM MÁI CHE CÁC LOẠI: MÁI XẾP, MÁI VÒM, MÁI THẢ

 

 

Mái che chuyên dùng để che mưa che nắng hiệu quả. Với nhiều thiết kế kiểu dáng độc đáo, mái che được người dùng lắp đặt phổ biến tại nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Quý khách muốn sở hữu mái xếp, mái vòm, mái thả đẹp, chất lượng, có giá thành rẻ, hãy đến Phương Toàn. Chúng tôi đảm bảo báo giá làm mái che các loại mái xếp, mái vòm, mái thả cực rẻ.

 

 

 

 

 

 

ĐẶC ĐIỂM CÁC LOẠI MÁI CHE MÁI XẾP, MÁI VÒM, MÁI THẢ CUỐN

 

Hiện nay, mái che được thiết kế và lắp đặt với nhiều kiểu dáng phong phú, gồm có mái xếp, mái vòm, mái thả cuốn. Đây là những mẫu mái che đang được sử dụng nhiều.

*Mái che mái xếp:

 

 

Mái xếp

 

 

 

Là mái che với phần mái lượn sóng gấp khúc. Phần mái che di động có thể thu vào hay bung ra tùy theo nhu cầu người dùng. Vì thế, dòng mái xếp di động luôn được người tiêu dùng ưa chuộng lắp đặt tại các công trình sân thượng, sân nhà, hồ bơi, khu nghỉ dưỡng, nơi tổ chức sự kiện ngoài trời, quán ăn ngoài trời, …

*Mái vòm: 

 

 

Thi công mái vòm

 

 

Mái che có thiết kế dạng hình vòm uốn cong. Khung của mái thường được bằng sắt, thép hoặc inox rất chắc chắn, dễ dàng nâng đỡ phần mái. Phần mái được chia thành nhiều tấm dài uốn cong.

Chất liệu của mái thường là tôn. Kết cấu mái tôn khá đặc biệt, có dáng úp xuống. Trên thị trường có 2 loại vòm chính là tôn vòm 5 sóng và tôn vòm 9 sóng.

*Mái thả cuốn :

 

 

 

Mái thả tự cuốn

 

 

Đây là một loại bạt che nắng mưa có cấu tạo đặc biệt. Thay vì dùng tay để điều chỉnh bạt thì loại bạt này hoạt động với cơ cấu lò xo ống tự cuốn. Nghĩa là khi có nhu cầu che mưa che nắng chỉ cần kéo bạt xuống thì lò xo sẽ tự động quay nhả bạt ra. Khi muốn nâng bạt lên thì chỉ cần tháo neo ra là bạt sẽ tự cuốn lại.

Chất liệu sử dụng làm mái thả đó là vải bạt. Bạt thiết kế đa dạng màu sắc, kích thước nên lắp đặt mái thả cuốn tương đối phổ biến góp phần trang trí cho không gian công trình thêm bắt mắt.

 

PHƯƠNG TOÀN NHẬN LÀM MÁI CHE CÁC LOẠI: MÁI XẾP, MÁI VÒM, MÁI THẢ ĐẸP – CHẤT LƯỢNG

 

 

Mái hồ bơi

 

 

Nhiều năm kinh nghiệm chuyên lắp đặt các mái che chất lượng hàng đầu tại khu vực TP.Hồ Chí Minh, công ty Phương Toàn không làm quý khách hàng thất vọng về công trình. Bởi chúng tôi đảm bảo lắp đặt mái xếp, mái vòm, mái thả cuốn đạt tiêu chí:

+ Mẫu mã kiểu dáng đẹp

+ Thiết kế đa dạng màu sắc ấn tượng

+ Mái che có độ bền cao  

+ Hoàn thành lắp đặt nhanh chóng đúng thời gian bàn giao cho khách hàng. 

 

BÁO GIÁ LÀM MÁI CHE CÁC LOẠI: MÁI XẾP, MÁI VÒM, MÁI THẢ

 

 

 

Mái hiên di động 

 

 

 

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên nhận làm mái che các loại: mái xếp, mái vòm, mái thả. Chúng tôi đảm bảo làm mái che chất lượng cao, thiết kế đẹp.

Đặc biệt, khi đặt làm mái che các loại: mái xếp, mái vòm, mái thả có giá rẻ nhất. Chi phí thấp nhất cho khách hàng.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt làm mái che tại Phương Toàn để có công trình mái xếp, mái vòm, mái thả có độ bền lâu trong quá trình sử dụng. Có công trình mái thả  kiểu dáng đẹp làm tăng vẻ đẹp cho không gian kiến trúc.

 

 

 

 

 

 

 

Mọi thông tin liên hệ tại Phương Toàn:

-Hotline: 0905.333.188 – 0909.559.077

-Website:https://phuongtoan.vn ./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo