Tin tức

BẢNG MÀU SẮC CÁC LOẠI BẠT CHE XE TẢI (XANH LÁ, VÀNG, CAM, ĐỎ)

 

Bạt che xe tải hiện là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với các phương tiện vận chuyển đặc biệt là hàng hóa. Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp các loại bạt che xe tải với nhiều màu sắc đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa những mẫu phù hợp.

 

 

 

CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA CÁC LOẠI BẠT CHE XE TẢI

  • Bạt che xe tải được sử dụng rộng rãi trong việc che chắn, bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
  • Với tính năng vô cùng tiện lợi, bạt xe tải giúp bảo vệ những chiếc xe tải tránh khỏi sự hao mòn do thời tiết mang lại. Nó còn hạn chế được sự va chạm gây trầy xước, hỏng hóc lên xe, màu nước sơn không bị bong tróc, phai màu,
  • Hàng hóa vận chuyển không bị thấm nước, hư hỏng và hạn chế được tầm nhìn của ăn trộm vặt.
  • Ngoài ra còn tránh được nhiều tác nhân vẽ bậy, dẫm dấu chân lên xe.

 

BẢNG MÀU SẮC CÁC LOẠI BẠT CHE XE TẢI (XANH LÁ, VÀNG, CAM, ĐỎ) TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

Công ty Phương Toàn chuyên cung cấp các loại bạt che nắng mưa, bạt che hàng hoá và bạt che xe tải với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau như: xanh lá, vàng, cam, đỏ… được thiết kế theo từng nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được gia công tinh tế tỉ mỉ từng kim mũi chỉ. Bạt che xe tải tại Công ty Phương Toàn gọn nhẹ dễ dàng tháo lắp và di chuyển.

Với bạt che xe tải, khách hàng hoàn toàn an tâm khi hàng hóa của mình được bảo vệ triệt để tránh được sự tác động của các nhân tố môi trường. Bạt che xe tải mang đến sự hài lòng vì chiếc xe thân yêu được bao bọc giảm bớt ảnh hưởng của tác động ngoại cảnh.

 

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP BẠT CHE XE TẢI ĐỦ MÀU SẮC CHẤT LƯỢNG UY TÍN

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp bạt che xe tải giá rẻ. Nhưng không phải đơn vị nào cũng mang lại giá trị sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Công ty Phương Toàn là địa chỉ uy tín cung cấp tất cả các sản phẩm bạt che xe tải đều được nhập 100% là hàng chính hãng. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng sản phẩm vải bạt làm hoàn toàn từ chất liệu nhập khẩu Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan.

Sản phẩm đa dạng màu sắc, mẫu mã, kích thước. Có chất lượng vượt trội, bền bỉ, chống chịu tốt trước tác động khắc nghiệt của thời thời tiết.

 

 

Với thế mạnh sở hữu hệ thống máy móc, nhà xưởng được đầu tư riêng biệt không qua trung gian, giá thành sản phẩm do Công ty Phương Toàn cung cấp vì thế cũng rẻ hơn nhiều so với thị trường.

Vậy nên khi có nhu cầu cung cấp báo giá bạt che xe tải theo bảng màu sắc, hay có nhu cầu tư vấn bất cứ điều gì liên quan đến sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ công ty Phương Toàn theo số: hotline: 0909.559.077- 0905 333 188. Đội ngũ nhân  viên luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ 24/7 giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý và có đơn hàng thành công.

 

Chuyên cung cấp bạt xe tải giá rẻ

 

Chúng tôi cam kết giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

Quý khách đặt số lượng càng nhiều giá càng rẻ

Miễn phí giao hàng tại khu vực TPHCM. Đơn ở tỉnh chúng tôi gửi chành xe với chi phí thấp nhất./. 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo