Tin tức

BẢNG GIÁ LÀM MÁI HIÊN QUAY TAY RẺ ĐẸP, UY TÍN

 

Tham khảo bảng giá làm mái hiên quay tay rẻ đẹp, uy tín ở đâu? Mái hiên quay tay là một trong những sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình hiện nay. Bạn đang muốn thi công mái hiên cho gia đình nhưng không biết giá cụ thể? Hãy tham khảo bảng giá làm mái hiên quay tay rẻ đẹp của chúng tôi nhé.

 

Tìm hiểu mái hiên quay tay là gì

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái hiên quay tay là loại bạt có thể di chuyển và điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng. Loại mái hiên này được đánh giá cao bởi có nhiều cải tiến trong công năng. Mặc dù đã có mặt tại Việt Nam khá lâu nhưng loại mái che này mới được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây.

 

Bảng giá làm mái hiên quay tay rẻ đẹp, uy tín tại Phương Toàn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tùy theo diện tích lắp đặt mà máy hiên quay tay sẽ có mức giá khác nhau. Với phần mái che có diện tích tới 4m2, chi phí lắp đặt sẽ được tính như sau:

  • Bạt Nhật Bản hoặc bạt Hàn Quốc: 650.000 VNĐ/bộ.
  • Bạt Đài Loan: 500.000 VND/bộ

Mái che có diện tích từ 4 - 10m2, mái che có mức giá sau:

  • Bạt Đài Loan: 120.000 VNĐ/m2.
  • Bạt Hàn Quốc, Nhật Bản: 180.000 VNĐ/m2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái che có diện tích trên 10m2:

  • Bạt Đài Loan: 140.000 VNĐ/m2.
  • Bạt Hàn Quốc, Nhật Bản: 140.000 VNĐ/m2.

Bảng giá làm mái hiên quay tay rẻ đẹp, uy tín trên chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào điều kiện lắp đặt và thời điểm thì mức giá sẽ dao động tương đối. Ngoài ra, khoảng cách lắp đặt mái hiên khác nhau cũng có mức giá hoàn thiện khác nhau. VD khu vực nội thành sẽ có chi phí lắp đặt và hoàn thiện rẻ hơn khu vực ngoại thành.

 

Ưu điểm của mái hiên quay tay

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái hiên quay tay di động có thiết kế chắc chắn và có khả năng linh hoạt cao. Với thiết kế linh hoạt, bạn có thể dễ dàng thay đổi tùy theo mục đích sử dụng.

Quá trình sử dụng sản phẩm này cũng khá đơn giản. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là đã có thể sử điều chỉnh không gian mái che. Thời gian mở điều chỉnh của sản phẩm này chỉ trong vài phút nên bạn có thể đảm bảo sử dụng không gian tối đa trong thời gian ngắn.

 

Địa chỉ cung cấp mái hiên quay tay uy tín

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp mái hiên quay tay chất lượng. Trong đó, công ty Phương Toàn chính là đơn vị cung cấp được nhiều khách hàng tin tưởng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã trở thành đối tác uy tín của rất nhiều khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi có tay nghề cao nên sẽ hoàn thiện mái hiên của bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Lời kết

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc có thể biết được bảng giá làm mái hiên quay tay rẻ đẹp, uy tín. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt mái hiên quay tay thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0905 333 188 để nhận được hỗ trợ và tư vấn.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo