Tin tức

BẢNG GIÁ CÁC LOẠI MÁI XẾP QUÁN NƯỚC NĂM 2019

Để cân nhắc chi phí mua mái xếp cho quán nước, khách hàng của chúng tôi thường tìm kiếm giá cả phù hợp với khả năng tài chính của mình. Qua bài viết dưới đây, công ty Phương Toàn giúp bạn hiểu thêm về bảng giá các loại mái xếp quán nước năm 2019.

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

Thi công lắp đặt mái bạt tại công trình

 

 

LẬP KẾ HOẠCH DỰ TRÙ KINH PHÍ MUA MÁI XẾP KHI KINH DOANH QUÁN NƯỚC

 

Nếu bạn đang chuẩn bị mở quán nước thì ngoài việc chăm lo bàn ghế, cách chế biến đổ uống, nguyên liệu,....thì không gian quán cũng rất quan trọng. Đặc biệt là làm sao để khách không có cảm giác nóng nực khi ngồi dưới trời nóng, làm sao để khách thưởng thức đồ uống mà không bị gián đoạn bởi cơn mưa bất chợt, và làm sao để tạo một không gian thoáng mát dễ chiụ là điều không thể bỏ qua. Do đó, hãy dự trù một kinh phí vừa đủ để trang bị thêm cho quán nước của bạn có một mái xếp tuyệt hảo với công năng che mưa, che nắng, bảo vệ không gian bên trong quán khi trời mưa nắng.

 

 

CÁCH CHỌN MÁI XẾP QUÁN NƯỚC CÓ GIÁ CẢ PHÙ HỢP

 

Màu sắc mái xếp: Nạn chọn màu trang nhã, đơn điệu, hay sặc sỡ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như bàn ghế và khung cảnh chủ đạo thuộc màu sắc như thế nào. Công ty Phương Toàn sẽ đưa ra nhiều màu sắc phối hợp hài hòa để bạn lựa chọn phù hợp với nhiều mức giá khác nhau. ( Màu xanh dương, màu xanh lá cây, màu nâu tím, màu sọc xanh phối đỏ…)

Giá khung sườn mái xếp: Tùy ngân sách mà bạn cho phép thì mái xếp dù bạn chọn nguyên liệu là sắt, nhôm hoặc inox vẫn không ảnh hưởng đến độ an toàn của bố cục toàn diện mái xếp.

Chi phí thi công lắp đặt mái xếp: Tùy mỗi công trình, giá cả thi công được tính với mức thấp nhất giúp gia chủ dễ dàng lắp đặt và thời gian hoàn thiện nhanh chóng.

 

 

BẢNG GIÁ CÁC LOẠI MÁI XẾP QUÁN NƯỚC NĂM 2019

 

Không giống như tất cả các địa điểm cung cấp mái xếp khác, công ty Phương Toàn có bảng giá mái xếp tốt nhất, mái xếp giá rẻ và cạnh tranh nhất. Nhưng chất lượng tuyệt đối không hề thua kém với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng, công ty đã cho ra rất nhiều sản phẩm mang tính độc đáo riêng, phù hợp cho từng mô hình kinh doanh lớn nhỏ, mà giá cả lại nằm trong kinh phí dự trù của từng khách hàng. Ở chúng tôi, bạn sẽ được phục vụ những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi cam kết mang đến mái xếp tốt nhất, cùng với dịch vụ bảo hành dài hạn ưu ái dành cho khách hàng. Vui Lòng Liên Hệ trực tiếp đến địa chỉ: 110 Lê Niệm, Phường Phú Thạnh  , Tân Phú hoặc số Hotline zalo: 0905 333 188 hoặc 0909 559 077, email"phuongtoan.vn@gmail.com" để được tư vấn và thông báo bảng giá tốt nhất và nhanh nhất.Tham khảo bảng giá tại đây

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo