Tin tức

BẢNG BÁO GIÁ MAY BẠT MÁI CHE CÁC LOẠI

 

Bạt mái che có rất nhiều loại và có mức giá khác nhau từ thấp đến cao phù hợp với mức thu nhập và điều kiện kinh tế của mỗi người. Chúng ta có thể lựa chọn loại nào thích hợp với không gian và kinh phí của gia đình mình. Cùng tìm hiểu thông tin về các loại bạt mái che của công ty Phương Toàn dưới đây để biết thêm thông tin nhé.

 

 

 

 

CÁC LOẠI BẠT CHE ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

 

Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại bạt mái che rất phổ biến, không chỉ làm không gian gia đình bạn có tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ được ngôi nhà không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài.

- Bạt che tay quay

+ Đây là loạt bạt mái thường được sử dụng ở những nơi có không gian vừa phải, thuận tiện cho việc dùng tay quay để điều chỉnh sự di động của bạt.

+ Vải của bạt che tay quay được làm từ chất liệu có khả năng chống thấm, bụi bẩn tốt. Chức năng này làm cho bạt vẫn giữ được màu sắc sau khoảng một khoảng thời gian sử dụng.

 

 

 

 

- Bạt mái che tự cuốn

Loại bạt này có cơ cấu tương tự như bạt tay quay, tuy nhiên nguyên lý hoạt động là tùy thuộc vào sự tự cuốn của cấu tạo lò xo khi tác động lên nó.

+ Bạt mái che tự cuốn cũng có độ bền cao dưới tác động của thời tiết. Vì có khả năng di chuyển linh động, bạt che này được sử dụng đơn giản và nhanh chóng. Các công tác lau chùi, vệ sinh bạt mái được diễn ra vô cùng dễ dàng.

 

 

 

 

 Bạt che tự cuốn phù hợp lắp đặt ở khu vực ban công, đem lại cho không gian của gia đình luôn luôn thoáng đãng.

- Bạt mái che di động (mái hiên di động)

 

 

 

 

Bạt mái che di động thường được sử dụng che nắng, mưa ở những nơi có không gian lớn. Ngoài ra, đây cũng là một trong những loại dụng cụ trang trí dùng ở các điểm kinh doanh vỉa hè, ngoài trời.

Ưu điểm của mái che di động là dễ dàng sử dụng và điều chỉnh trong thời gian nhanh chóng.

- Bạt mái che nắng xếp khổ lớn

Bạt mái che khổ lớn có độ bền lớn, lắp đặt ở mọi mặt bằng địa hình khác nhau vì vậy chúng ta có thể tận hưởng được không khí trong lành mà thiên nhiên mang lại. Các hoạt động diễn ra một cách thoải mái mà không lo lắng có sự ảnh hưởng bên ngoài. Sản phẩm được sử dụng ở những hồ bơi, resort, sân chơi của gia đình…

 

BÁO GIÁ MAY BẠT MÁI CHE CÁC LOẠI TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

 

 

 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bạt mái che và được báo giá với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên quý khách cần lưu ý rằng giá của mái che sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố như: diện tích lắp đặt, chất lượng vật liệu và khu vực lắp đặt. chính vì vậy đừng ham rẻ mà lựa chọn những vật liệu kém chất lượng sẽ làm cho công trình của mình nhanh hư hỏng và phải sửa chữa tốn kém hơn.

Lựa chọn công ty Phương toàn may bạt mái che sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi:

+ Sản phẩm có độ bền cao, đảm bảo tuổi thọ dài 

+ Chế độ bảo hành cho đơn vị dài tiết kiệm kinh phí cho công trình của bạn

+ Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

+ Là xưởng sản xuất trực tiếp nên giá thành rẻ, cam kết giá cạnh tranh nhất thị trường.

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công lắp đặt, sữa chữa các loại mái che với thiết kế đẹp, thi công nhanh chóng, tiết kiệm kinh phí và thời gian của bạn.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỷ hơn nhé.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo