Tin tức

BẢNG BÁO GIÁ LÀM NHÀ TIỀN CHẾ - NHÀ LỚN, NHÀ BÉ

 

 

 

Chi phí đầu tư thấp, kết cấu bền cùng với việc thi công nhanh chóng, xu hướng xây nhà tiền chế đang được nhiều gia đình ưa chuộng trong bối cảnh giá vật liệu xây dựng tăng cao. Vậy để có bảng báo giá tham khảo làm nhà tiền chế trước khi quyết định đầu tư, mời quý khách liên hệ đến Công ty Phương Toàn để được cập nhật sớm nhất.

 

 

TẠI SAO NHÀ TIỀN CHẾ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại Việt Nam, kết cấu nhà tiền chế được ứng dụng trong các công trình nhà kho, nhà xưởng, siêu thị, nhà trưng bày, công trình thương mại… Thiết kế này nhằm thay thế cho kiểu xây dựng cốt thép bê tông truyền thống và giúp thúc đẩy tiến độ thi công hiệu quả.

Ưu điểm nổi trội của nhà tiền chế so với các loại hình nhà bê tông cốt thép phải kể đến là chi phí xây dựng thấp.

Cụ thể, với nhà lắp ghép khung thép tiền chế, có thể tiết kiệm đến 30% chi phí xây dựng so với nhà truyền thống. Bên cạnh đó, nguồn vật liệu sử dụng để thi công loại hình này cũng phổ biến, giá cả hợp lý giúp tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xây nhà tiền chế còn tiết kiệm được chi phí về mặt nhân công nhờ thời gian thi công nhanh chóng.

Nhà thép tiền chế được làm từ vật liệu chính là khung thép nên đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ, không hoen gỉ, công vênh để mang đến kết cấu công trình chắc kiên cố và vững chắc.

Với nhà tiền chế, bạn có thể thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau nhờ tính linh hoạt và đa dạng của vật liệu. Mặc khác, xây nhà bằng khung thép loại bỏ được phần diện tích của cột bê tông, nên giúp gia tăng diện tích công trình hiệu quả.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà tiền chế có thể tái sử dụng nhiều lần dễ dàng. Trong trường hợp muốn sửa chữa hay thay đổi cấu trúc thì có thể dễ dàng tháo lắp đơn giản, tiện lợi mà nhà bê tông cốt thép khó có thể làm được.

Các vật liệu sử dụng trong lắp ghép nhà tiền chế sử dụng công nghệ tiên tiến để sản xuất nên một phần nào đó giúp bảo vệ môi trường tốt hơn.

 

 

NHÀ TIỀN CHẾ GIÁ BAO NHIÊU

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà tiền chế trải qua nhiều giai đoạn khác nhau là thiết kế, gia công cấu kiện và thi công. Giống như nhà truyền thống, nhà thép tiền chế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vật liệu, diện tích xây dựng, thời gian thi công. Do đó, các đơn vị thi công sẽ tìm hiểu, khảo sát thực tế mới đưa ra báo giá thi công, chi phí hoàn thiện nhà.

Nhìn chung thì chi phí xây dựng nhà tiền chế dao động từ 1,5 – 2,5 triệu/m2. Tùy vào nhu cầu của bạn mà giá thay đổi lên cao hoặc xuống thấp.

 

 

BẢNG BÁO GIÁ LÀM NHÀ TIỀN CHẾ - NHÀ LỚN, NHÀ BÉ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mọi nhu cầu làm nhà tiền chế - nhà lớn, nhà bé, Công ty Phương Toàn sẽ đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Đảm bảo trong mức chi phí đầu tư thấp nhất, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình mẫu nhà tiền chế đẹp vừa ý.

Để nhận ngay bảng báo giá làm nhà tiền chế - nhà lớn, nhà bé, vui lòng liên hệ đến Công ty Phương Toàn tại: Hotline: 0909.559.077- 0905 333 188.

 

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo