Tin tức

BẢNG BÁO GIÁ LÀM MÁI XẾP CHE NẮNG MƯA- MÁI XẾP PHƯƠNG TOÀN GIÁ RẺ

 

 

 

Ngày nay, mái che đang rất được ưa chuộng trong cuộc sống, đó là dòng mái xếp. Đây là mái che có thiết kế độc đáo kiểu lượn sóng, mái gấp xếp ấn tượng. Để sở hữu mái xếp che uy tín, quý khách đến Phương Toàn. Chúng tôi đưa ra bảng báo giá làm mái xếp che nắng mưa – mái xếp Phương Toàn giá rẻ cực “sốc”.

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn chuyên lắp đặt làm mái xếp 

 

 

 

MÁI XẾP CHE NẮNG MƯA ĐỦ KÍCH THƯỚC, MÀU SẮC ĐA DẠNG

 

 

 

Công ty Phương Toàn chuyên lắp đặt làm mái xếp 

 

 

 

Mái xếp là mái che được thiết kế đẹp mắt, khác với các loại mái che khác đó là phần mái được xếp hay còn gọi là lượn sóng. Các khoảng cách nếp gấp từ 0.5m-1m. Hiện tại , mái xếp che được sử dụng khá thông dụng trong đời sống chúng ta, được lắp đặt cho các công trình phong phú. Đó là:

+Dùng lắp đặt cho mái hiên nhà

+Dùng lắp đặt mái xếp cho sân thượng

+Mái xếp cho sân vườn

+Mái xếp cho quán cà phê

+Mái xếp cho tổ chức sự kiện ngoài trời

+Mái xếp cho hồ bơi

+Mái xếp cho khu vực nghỉ dưỡng

+Mái xếp cho quán nhậu, quán ăn

 

 

 

 

Công ty Phương Toàn chuyên lắp đặt làm mái xếp 

 

 

 

Với ưu điểm nổi trội có thể lắp đặt ở mọi không gian diện tích. Bên cạnh đó,  các mái xếp được thiết kế độc đáo với phần mái có thể di chuyển khi bung ra hoặc thu vào theo mong muốn người dùng.Vì thế mái xếp được lựa chọn ứng dụng nhiều.

Tại công ty Phương Toàn chuyên lắp đặt làm mái xếp hàng đầu khu vực TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi hội tụ đủ điều kiện tốt nhất về con người, máy móc để làm mái xếp đạt chất lượng cao. Đảm bảo mái xếp có độ bền và kiểu dáng đẹp nhất cho khách hàng sử dụng hài lòng.

Quý khách đến Phương Toàn sẽ được chúng tôi tư vấn, chọn mẫu vải bạt phù hợp với nhu cầu. Chúng tôi có đủ màu sắc về gam 1 màu, hay loại kẻ sọc. Ngoài ra, có đủ kích thước khổ vải để gia công phần mái hiên đúng yêu cầu khách hàng.

 

BẢNG BÁO GIÁ LÀM MÁI XẾP CHE NẮNG MƯA- MÁI XẾP PHƯƠNG TOÀN GIÁ RẺ

 

 

 

 

 

 

 

 

Phương Toàn là nơi làm mái xếp  chất lượng cao. Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho khách hàng công trình thi công làm mái xếp che nắng che mưa hoàn hảo nhất cho người dùng. Không chỉ làm mái xếp bền, đẹp , mà chính sách giá cả dịch vụ làm mái xếp luôn rẻ nhất.

Chúng tôi luôn đưa ra bảng báo giá làm mái che nắng mưa – mái xếp Phương Toàn có giá siêu rẻ. So với giá cả trên thị trường luôn thấp nhất.  Mặt khác, chúng tôi giảm giá ưu đãi hấp dẫn cho đơn hàng thi công làm mái xếp có diện tích lớn, quy mô lắp đặt không gian công trình rộng lớn.

Do vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm đặt hàng làm mái xếp tại Phương Toàn.

 

CAM KẾT BÀN GIAO CÔNG TRÌNH LÀM MÁI XẾP CHE MƯA CHE NẮNG TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT – ĐÚNG KẾ HOẠCH

 

 

 

 

 

 

 

Khi lựa chọn hợp đồng Công ty Phương Toàn làm mái xếp. Chúng tôi luôn có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, đội ngũ nhân công không ngừng nỗ lực cố gắng hoàn thiện lắp đặt mái che mái xếp uy tín. Thời gian hoàn thiện nhanh nhất, bàn giao công trình đúng như thỏa thuận, đúng kế hoạch.

Để có công trình làm mái xếp che nắng mưa ưng ý, quý khách vui lòng gọi vào số Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188, chúng tôi tận tâm giúp khách hàng có mái che tốt nhất./. 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo