Tin tức

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI MÁI HIÊN RẺ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

 

 

 

Nhu cầu sử dụng mái hiên để che mưa che nắng rất lớn. Vậy để sở hữu mái hiên chất lượng, chi phí lắp đặt thấp nhất? Quý khách đến ngay Phương Toàn, chúng tôi chuyên cung cấp các loại mái hiên uy tín. Đảm bảo đưa ra bảng báo giá các loại mái hiên rẻ đẹp nhất hiện nay.

 

CÁC LOẠI MÁI HIÊN ĐẸP TẠI PHƯƠNG TOÀN

 

 

Mái hiên đẹp, giá rẻ

 

 

Mái hiên là một kiến trúc xây dựng nhằm che mưa che nắng hiệu quả. Ngày nay, mái hiên được thiết kế ngày càng đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng.

Công ty Phương Toàn là nơi đang cung cấp các loại mái hiên đẹp. Gồm có:

+Mái hiên cố định :

Là mái hiên được cố định phần mái gắn vào tường. Thường mái hiên cố định được lắp đặt chủ yếu ở mái hiên nhà ở, khu vực ban công hoặc mái hiên tại các cơ sở kinh doanh nhà phố.

+Mái hiên lượn sóng :

Là mái hiên có phần mái có hình dáng như con sóng. Mái hiên lượn sóng tạo cho không gian đẹp, thoáng mát. Rất nhiều người sử dụng bạt xếp lượn sóng để lắp đặt tại cơ sở kinh doanh ăn uống ngoài trời như: quán nhậu, cà phê vườn, nhà hàng hoặc khu vực để xe, tổ chức sự kiện ngoài trời, …

+Mái hiên di động :

Được thiết kế đa dạng với phần mái di động, có thể bung ra và thu vào theo yêu cầu. Mái hiên di động giúp người dùng sử dụng vô cùng tiện lợi theo mục đích.

+Mái hiên chữ A:

 

 

Mái hiên chữ A

 

 

 

Với thiết kế ấn tượng, hình dáng mái hiên được lắp đặt như kiểu chữ A. Đối với mẫu chữ A cũng được thiết kế nhiều mẫu độc đáo: mái hiên chữ A cố định và mái hiên chữ A di động.

Nhiều năm kinh nghiệm sản xuất gia công các loại mái hiên bằng vải bạt đủ màu sắc, chất liệu. bên cạnh đó, nhận dịch vụ lắp đặt mái hiên chuyên nghiệp. Công ty Phương Toàn luôn mang đến cho người tiêu dùng công trình mái hiên đẹp, có độ bền bỉ cao theo thời gian.

 

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI MÁI HIÊN RẺ ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

 

 

 

 

 

 

 

Mái hiên là một công trình giúp che mưa che nắng thuận tiện, nhanh gọn. Đặc biệt, mái hiên được lắp đặt với nhiều kiểu dáng khác nhau, do đó đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Trên thị trường, các loại mái hiên được cung cấp bởi nhiều đơn vị. Thế nhưng, để sở hữu công trình mái hiên hài lòng nhất về chất lượng, giá cả, quý khách hãy tự tin vào Công ty Phương Toàn. Chúng tôi cam kết đưa ra bảng báo giá các loại mái hiên rẻ đẹp nhất hiện nay. Khách hàng nhận đặt làm mái hiên có quy mô diện tích không gian lắp đặt càng lớn thì giảm giá ưu đãi càng cao.

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái hiên che mưa che nắng hiệu quả: chống thấm ướt, chống nắng và che chắn gió bụi rất tốt đã có tại Công ty Phương Toàn. Những ai đang tìm lắp đặt mái hiên cho khu vực ban công, sân vườn, sân thượng, hồ bơi, khu vực nhà xe, nhà xưởng, hay mái che cho sân chơi thiếu nhi, …thì hãy nhanh tay gọi vào số Hotline: 0909.559.077 – 0905.333.188 hoặc truy cập vào Website:https://phuongtoan.vn.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhân viên Phương Toàn luôn kịp thời hỗ trợ cho quý khách có mẫu mái hiên đẹp, rẻ. Chúng tôi nhận thi công lắp đặt mái hiên đúng kế hoạch, trong thời gian nhanh nhất./.

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo