Tin tức

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI MÁI CHE TPHCM

 

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt mái che ngày càng tăng cao. Không chỉ có vai trò che nắng mưa, mà các loại mái hiên di động còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Ngày nay có rất nhiều loại mái che để khách hàng lựa chọn phù hợp với không gian gia đình bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu các loại mái che TPHCM phổ biến nhất hiện nay nhé.

 

 

 

 

CÔNG DỤNG CỦA MÁI CHE TPHCM

 

Mái che, còn gọi là mái hiên trong một số trường hợp, là một công trình vải bạt hay một thiết kế mái với công dụng che nắng trong nhà lẫn ngoài trời. Một sản phẩm như vậy là một trong những thứ quan trọng nhất cần phải có, đặc biệt là tại Việt Nam với thời tiết thất thường nắng oi bức và mưa trải dài. Với công dụng:

 

 

 

+ Che nắng mưa tốt

+ Sử dụng linh hoạt

+ Chắc chắn, bền đẹp theo thời gian

+ Chi phí lắp đặt hợp lý, thời gian thi công nhanh chóng

+ Nhiều mẫu mã để lựa chọn

+ Tăng tính thẩm mỹ

 

 

 

CÁC LOẠI MÁI CHE TPHCM

 

+ Mái che bằng vải bạt

Vải bạt là mái che hiên nhà có độ tiện dụng rất cao vì giá thành rẻ, có thể mở ra lúc cần và thu lại khi không có nhu cầu sử dụng. Thêm vào đó với trọng lượng nhẹ nên vải bạt dễ dàng vận chuyển, thi công và sửa chữa. Vật liệu này được bày bán với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, tạo nên tính thẩm mỹ cho căn nhà.

 

 

 

+ Mái che bằng tấm nhựa polycarbonate

Tấm nhựa polycarbonate là một trong những loại vật liệu được yêu thích hiện nay để làm mái che. Vật liệu này có khả năng truyền sáng tốt tới 89% cho người dùng tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

 

 

 

 

+ Mái che bằng kính cường lực

Ưu điểm lớn nhất của kính cường lực chính là khả năng lấy sáng gần như tuyệt đối, mang đến cho không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn điều chỉnh được khúc xạ. Mái che bằng kính cường lực còn giúp căn nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn trong mắt mọi người.

 

 

 

+ Mái che hiên nhà bằng tôn

Mái che hiên nhà bằng tôn là giải pháp tối ưu cho những gia đình có nhu cầu tiết kiệm chi phí vì giá thành tương đối rẻ. Với cấu trúc đơn giản nên làm mái che bằng tôn diễn ra rất nhanh gọn và không cần tốn quá nhiều công sức. Ngoài ra, tôn làm màu che hiên nhà còn có độ bền cao, tuổi thọ lớn, có thể chống chịu với các tác động đến từ bên ngoài.

 

 

 

 

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI MÁI CHE TPHCM TẠI PHƯƠNG TOÀN

 

Trên thị trường có hàng trăm đơn vị làm, lắp đặt mái che tốt, chuyên nghiệp dành cho người tiêu dùng lựa chọn, cùng với nhiều mức giá khác nhau. Vậy hãy đến với công ty Phương Toàn đơn vị chuyên tư vấn- thiết kế thi công các loại mái che với tiêu chí:

 

 

 

+ Chất lượng

+ Độ bền cao

+ Báo giá rẻ

+ Bảo hành dài hạn

+ Nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

Đến với công ty Phương Toàn để được hỗ trợ về bất kì nhu cầu mái che, mái hiên nào! Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng với dịch vụ tận tâm.

 

 

 

 

Để được báo giá trực tiếp cho công trình mái che của bạn vui lòng liên hệ qua Hotline 0909.559.077- 0905 333 188. Nhân viên chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

 

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo