Tin tức

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI MÁI CHE ( Mái Che Di Động, Mái Che Cố Định)

 

 

 

 

Mái che là loại mái che mưa che nắng được sử dụng nhiều tại nhiều công trình kiến trúc tại các gia đình, quán ăn, nhà hàng, tổ chức sự kiện ngoài trời. Để sở hữu mái che di động, mái che cố định bền, đẹp, giá tốt. Quý khách đến Phương Toàn. Chúng tôi cung cấp bảng báo giá các loại mái che rẻ nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MÁI CHE DI ĐỘNG, MÁI CHE CỐ ĐỊNH

 

 

Hiện nay, mái che được thiết kế với nhiều mẫu mã, chủng loại kiểu dáng khác nhau. Các loại mái che lắp đặt phổ biến nhất là mái che di động, mái che cố định .

*Mái che di động:

 Là loại mái che được thiết kế hiện đại, phần mái che có thể di chuyển, di động theo nhu cầu. Đây là mẫu mái che được ưa chuộng bởi sự tiện ích của nó.

Phần mái che di động có thể bung ra hay cuốn vào theo ý muốn của người dùng.

Hiện tại, mái che di động đang được lắp đặt thông dụng nhất đó là:

+Mái che hồ bơi

+Mái che sân vườn

+Mái che quán cà phê

+Mái che những sự kiện tổ chức ngoài trời

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các loại mái che di động được thiết kế ấn tượng với nhiều màu sắc, kiểu dáng độc đáo. Vì thế, người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn mái che di động phù hợp nhất cho công trình kiến trúc.

*Mái che cố định:

Là loại mái che thiết kế cố định phần mái. Mái che không không di chuyển được, lắp đặt cố định. Đối với mái che cố định thường sử dụng lắp đặt mái hiên, ban công, khu vực nhà xe, nhà xưởng, ….

 

 

ƯU ĐIỂM MÁI CHE DI ĐỘNG, MÁI CHE CỐ ĐỊNH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mái che di động, mái che cố định đang được Phương Toàn lắp đặt chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công công trình mái che di động, mái che cố định. Phương Toàn không làm quý khách hàng thất vọng, bởi mái che có nhiều ưu điểm nổi bật:

-Mái che lắp đặt kiên cố, vững chắc giúp che mưa che nắng hiệu quả

-Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, nhiều mẫu đẹp phù hợp với mọi công trình của khách hàng

-Màu sắc mái che đa dạng.

-Mái che có độ bền bỉ theo thời gian.

Đến Phương Toàn, quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ lắp đặt mái che theo đúng yêu cầu. Cam kết hoàn thiện mái che đúng kế hoạch, nhanh chóng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

BẢNG BÁO GIÁ CÁC LOẠI MÁI CHE

 

Nhiều năm thi công mái che di động, mái che cố định chắc chắn, bền vững và thiết kế nhiều mẫu đẹp đến người tiêu dùng. Công ty Phương Toàn tự hào mang đến cho khách hàng những mái che chất lượng, đẹp.

Một điều tuyệt vời khi đặt hàng lắp đặt mái che di động, mái che cố định, Phương Toàn sẽ báo giá vô cùng rẻ. Chi phí lắp đặt mái che luôn rẻ nhất, so với giá cả thị trường luôn thấp nhất.

Để có những mái che di động, mái che cố định đúng yêu cầu, đảm bảo sự hài lòng nhất về kiểu dáng, độ bền, giá thành, quý khách hãy nhanh chóng liên hệ tại Phương Toàn. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiệt tình tư vấn và giúp khách hàng có công trình mái che di động, mái che cố định tốt nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

Mọi thông tin liên hệ đặt hàng nhanh nhất tại Hotline: 0909.559.077- 0905.333.188. Công ty Phương Toàn hân hạnh phục vụ quý khách hàng với dự án lắp đặt mái che di động, mái che cố định hài lòng nhất./.

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo