Tin tức

BÁN VẢI BẠT LÀM MÁI HIÊN – BẠT KHỔ 2M, 3M, 4M, 6M

Trong thời kỳ hiện nay nhu cầu sử dụng mai hiên của các hộ gia đình, nhà xưởng, quán cà phê, nhà hàng…ngày càng cao. Nếu khách hàng đang muốn tìm chỗ cung cấp vải bạt làm mái hiên hãy liên hệ công ty Phương Toàn chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu từ A đến Z cho khách hàng khi có nhu cầu muốn đặt mua các loại vải bạt khổ 2M, 4M, 6M, 8M…Để làm bạt mái hiên, bạt xếp di độngbạt kéo lượn sóng, mái hiên che nắng mưa.

 

Bán Vải Bạt Làm Mái Hiên – Bạt Khổ 2m, 3m, 4m, 6m

 

ƯU ĐIỂM CỦA VẢI BẠT LÀM MÁI HIÊN TẠI CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN

Công ty Phương Toàn là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại vải bạt làm mái hiên khu vực Tp Hồ Chí Minh. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo tính ưu việt của sản phẩm như:

+ Chất lượng của sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, sử dụng quy trình sản xuất tiên tiến nhất
 

Bán Vải Bạt Làm Mái Hiên – Bạt Khổ 2m, 3m, 4m, 6m

 

+ Nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc ,Nhật Bản, Đài Loan có ưu điểm che mưa che mưa che nắng, chắn gió, bụi bẩn tuyệt đối đến 99% và chống lại các tác động từ bên ngoài.
 

Bán Vải Bạt Làm Mái Hiên – Bạt Khổ 2m, 3m, 4m, 6m

 

+ Sản phẩm vải bạt cung cấp đủ màu sắc, may ép theo yêu cầu phù hợp với không gian lắp đặt, phù hợp với mẫu mã của các loại mái hiên( di động, lượn sóng…)
 

Bán Vải Bạt Làm Mái Hiên – Bạt Khổ 2m, 3m, 4m, 6m

 

+ Công ty chúng tôi cung cấp tất cả các loại vải bạt như: bạt mái hiên, bạt mái xếp, bạt lượn sóng, bạt che nắng mưa…phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng
 

Bán Vải Bạt Làm Mái Hiên – Bạt Khổ 2m, 3m, 4m, 6m

 

+ Tất cả các sản phẩm vải bạt giá rẻ, vải bạt cao cấp của chúng tôi luôn đảm bảo: bề mặt bạt sáng bóng, không giòn gãy trong quá trình sử dụng, cho không gian cảm giác mềm mại, uốn lượn, bền đẹp với thời gian phù hợp với không gian và tài chính của gia đình bạn.
 

Bán Vải Bạt Làm Mái Hiên – Bạt Khổ 2m, 3m, 4m, 6m

 

 

NƠI BÁN VẢI BẠT LÀM MÁI HIÊN – BẠT KHỔ 2M, 3M, 4M, 6M GIÁ RẺ

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp vải bạt làm mái hiên, tuy nhiên để tìm địa chỉ tin cậy nhất, đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành tốt hãy liên hệ với công ty Phương Toàn. Với nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp vải bạt làm mái hiên chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khi chọn công ty chúng tôi làm đơn vị hợp tác. Đến với chúng tôi khách hàng luôn được đảm bảo mọi lợi ích sau:

+ Cam kết hàng chính hãng 100%, chất lượng cao

+ Khi giao hàng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu có lỗi do nhà cung cấp có thể miễn phí đổi trả mà không mất phí.

+ Có tất cả loại vải bạt, mẫu mã,linh kiện lắp đặt, nhân công khi khách hàng có nhu cầu

+ Nhân viên tư vấn nhiệt tình, báo giá cụ thể và cam kết giá rẻ nhất thị trường

+ Chính sách bảo hành 12th cho sản phẩm

Nhanh tay liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077 để nhân viên chúng tôi tư vấn, báo giá nhé. 

            XEM THÊM CÁC VẢI BẠT LÀM MÁI HIÊN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo