Tin tức

BÁN TẤM BẠT CHE CÔNG TRÌNH KHỔ LỚN, KHỔ BÉ - SHIP COD TOÀN QUỐC

Bán Tấm Bạt Che Công Trình Khổ Lớn, Khổ Bé - Ship Cod Toàn Quốc        

Bạt che công trình là sản phẩm bạt che chuyên dụng cho các công trình xây dựng, che chắn bụi, dùng che chắn các mặt hàng không có giá trị kinh tế cao. Tấm bạt che công trình thường có kích thước lớn, nhỏ dễ dàng sử dụng. Liên hệ với công ty Phương Toàn chuyên sản xuất và cung cấp tấm bạt che công trình khổ lớn, khổ bé uy tín chất lượng và giá rẻ nhất khu vực Tp Hồ Chí Minh. Chúng tôi nhận ship cod toàn quốc.

CÁC LOẠI BẠT CHE CÔNG TRÌNH

Hiện, trên thị trường có 3 loại bạt che sử dụng trong công trình xây dựng được dùng phổ biến nhất, đó là:

Bán Tấm Bạt Che Công Trình Khổ Lớn, Khổ Bé - Ship Cod Toàn Quốc        

+ Bạt cam xanh: Được sử dụng để che phủ những không gian đang xây dựng và bảo quản vật liệu (xi măng, cát…) trong quá trình thi công. Bạt có khả năng chống bụi bẩn và bảo vệ vật liệu trước các tác động xấu của thời tiết hiệu quả.

Bán Tấm Bạt Che Công Trình Khổ Lớn, Khổ Bé - Ship Cod Toàn Quốc        

+ Bạt 3 sọc: Bạt được sử dụng để che chắn ở phía bên ngoài của công trình. Qua đó giảm thiểu bụi bẩn từ những công trình liền kề để đảm bảo sức khoẻ cho công nhân đang làm việc. Đồng thời tạo cảm giác an toàn và giảm tai nạn.

+ Bạt dứa: Loại bạt nilong dệt kín có tác dụng là che chắn các công trình ngoài trời. Bạt này có các lỗ nhỏ nên khả năng chắn bụi rất tốt. Tuy nhiên, loại bạt dứa chỉ nên sử dụng cho những công trình có quy mô nhỏ vì tuổi thọ của nó trên dưới 12 tháng. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc trong việc lựa chọn bạt dứa cho dự án công trình.

LỢI ÍCH CỦA TẤM BẠT CHE CÔNG TRÌNH

Bán Tấm Bạt Che Công Trình Khổ Lớn, Khổ Bé - Ship Cod Toàn Quốc        

- Che nắng mưa, bụi bẩn hiệu quả

Đây là lợi ích lớn nhất khi sử dụng loại bạt che này. Theo đó, bạt sẽ giúp che chắn nguyên vật liệu tại công trình và bảo vệ chúng trước các tác động của thời tiết hiệu quả. Đồng thời chống bụi, tia UV để đảm bảo sức khoẻ cho công nhân xây dựng làm việc hơn.

Trường hợp doanh nghiệp không sử dụng loại bạt che này thì không may xi măng gặp mưa thì chắc chắn sẽ bị đóng cứng lại. Còn sắt thép thì bị hen gỉ nên sẽ gây ra tác động xấu tới chất lượng của công trình. Bởi vậy, bạt che là vật dụng không thể thiếu trong mỗi công trình mà doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Bán Tấm Bạt Che Công Trình Khổ Lớn, Khổ Bé - Ship Cod Toàn Quốc        

- Sử dụng bạt che công trình làm lớp lót đổ bê tông

Ngoài tác dụng che nắng che mưa, ngăn bụ thì những chiếc bạt che này còn được biết đến với công dụng làm lớp lót đổ bê tông hoặc làm ngăn kho chứa vật liệu. Từ đó giúp công trình thi công bằng phẳng và hạn chế sự mất nước cho bê tông lớp trên. Đồng thời bảo quản vật liệu trước các yếu tố của thời tiết và môi trường.

NƠI BÁN TẤM BẠT CHE CÔNG TRÌNH KHỔ LỚN, KHỔ BÉ UY TÍN

Bán Tấm Bạt Che Công Trình Khổ Lớn, Khổ Bé - Ship Cod Toàn Quốc        

Quý khách đang tìm một đơn vị cung cấp tấm bạt che công trình uy tín đáng tin cậy cho công trình của mình. Vậy thì công ty Phương Toàn có thể mang đến những sản phẩm mà khách hàng đang mong đợi đáp ứng 100% nhu cầu của bạn đưa ra.

Không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng cao chúng tôi còn báo giá vô cùng rẻ. đặc biệt chúng tôi nhận sản xuất theo nhu cầu của khách hàng về:

+ chất liệu tấm bạt

+ kích thước tấm bạt

+ số lượng …

Chi tiết liên hệ đặt hàng hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  email “phuongtoan.vn@gmail.com”, các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình, giúp quý khách mua được sản phẩm theo ý muốn

XEM THÊM CÁC MẪU BẠT CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo