Tin tức

BÁN CUNG CẤP BẠT CHE Ô TÔ, XE TẢI, XE MÁY SIÊU RẺ

Công ty Phương Toàn chuyên bán cung cấp bạt che ô tô, xe tải, xe máy siêu rẻ. Bạt che có đủ kích thước, kiểu mẫu, màu sắc phù hợp chp tất cả các dòng xe. Công ty có chính sách đổi trả, gia công theo yếu cầu đặt hàng

 

Nhận thi công mái che di động - Cung cấp bạt và linh kiện cho khách tự thi công

 

LỢI ÍCH TỪ NHỮNG CHIẾC BẠT CHE CHẮN

 

Bạt che chắn là một vật dụng tuyệt vời có thể bảo vệ chiếc xe của bạn. Từ loạt bạt che ô tô lớn, ô tô con đến loại xe máy, chúng đều giúp bảo vệ chiếc xe khỏi bụi bẩn, nắng nóng hay các tác động khác từ môi trường. Với ô tô, bạt che còn ngăn tia cực tím trực tiếp từ mặt trời, giúp bảo vệ các nội thất bên trong xe.

Các loại bạt thường bị chịu nhiều tác động cơ học từ môi trường bên ngoài. Chính vì thế, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều loại bạt có chất liệu vải dễ giũ sạch bụi bẩn, dễ lau chùi và tiện lợi khi gấp gọn, bảo quản.

Một chiếc bạt che chắn chất lượng cần đạt những yếu tố như: khả năng che chắn, bảo vệ, độ bền chắc, sự gọn nhẹ khi bảo quản... Bạt che chắn thường có giá thành dao động từ 100 nghìn đến 1 triệu. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng cung cấp bán cung cấp bạt che ô tô, xe tải, xe máy siêu rẻ với chất lượng ổn định, đảm bảo phù hợp với hầu bao của nhiều người.

 

 

TƯ VẤN LỰA CHỌN BẠT CHE UY TÍN CHẤT LƯỢNG

 

Nếu quý khách còn băn khoăn với việc lựa chọn mua chiếc bạt xe cho mình, hãy đến với đội ngũ tư vấn từ Phương Toàn. Nơi đây chuyên tư vấn bán cung cấp bạt che ô tô, xe tải, xe máy siêu rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Các loại bạt được công ty tư vấn đều được nhiều người ưa chuộng bởi giá tiền và chất lượng ngang ngửa với những loại xịn hơn. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng của những chiếc bạt được tư vấn, hứa hẹn giúp quý khách có trải nghiệm tuyệt vời nhất với sự lựa chọn của riêng mình.

Để liên hệ được tư vấn, quý khách có thể gọi điện thoại đến số 0909 559 077- 0905 333 188, hoặc gửi ý kiến đóng góp, nhu cầu tư vấn tại hòm thư email:phuongtoan.vn@gmail.com. Chúc chiếc xe của quý khách bền đẹp theo thời gian.

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

THI CÔNG MÁI CHE POLY

THI CÔNG NHÀ TIỀN CHẾ

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm những công trình mà Phương Toàn chúng tôi đã thi công cho khách hàng trên địa bàn TPHCM và những tỉnh lân cận NHỮNG CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG >> CLICK TẠI ĐÂY<<

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo