Tin tức

BÁN BẠT CHE DẠNG TẤM, CHE CHẮN BẢO VỆ CÔNG TRÌNH

Bán bạt che dạng tấm, che chắn bảo vệ công trình

Công ty Phương Toàn là đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ bạt che dạng tấm, che chắn bảo vệ công trình. Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm liên hệ hotline/ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  hoặc email “phuongtoan.vn@gmail.com”, các nhân viên tư vấn của  Phương Toàn luôn sẵn sàng để được hỗ trợ tận tình.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Caption

Nói đến các công trình xây dựng, ai cũng nghĩ đến những diện tích lớn và đang dang dở. Vậy chúng ta sẽ che chắn và bảo vệ chúng như thế nào để tránh mưa nắng thất thường, cũng như hoàn thành công trình theo đúng tiến độ đã đề ra?

Bạt che công trình là loại bạt lớn che chắn cho những công trình xây dựng hoặc những vật dụng lớn, vì vậy đòi hỏi chất liệu tốt và bền bỉ để chịu đựng được thời tiết khắc nghiệt cũng như khói bụi bên ngoài.

Bạt che công trình là sản phẩm được làm từ chất liệu PE, HDPE, PVC. Sản phẩm đảm bảo độ bền đẹp, dẻo dai, độ bóng cao và khả năng chống bám bụi tốt.

Bán bạt che dạng tấm, che chắn bảo vệ công trình

Sản phẩm này thường có độ dày trên 0.45 mm ép từ 2 - 3 lớp cho độ bền cao. Nhiều kích thước khác nhau: 2.0m x 100m, 2.4m x 100m, 4m x 50m, 6m x 50m, 8m x 30m, 8m x 50m hoặc có thể dài hơn theo yêu cầu của khách hàng.

Bạt che công trình có nhiều loại khác nhau như: bạt sọc 3 màu, bạt xanh cam, bạt dứa, bạt ni lông... để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với từng công trình mà quý khách đang làm.

Ứng dụng bạt che công trình

Bán bạt che dạng tấm, che chắn bảo vệ công trình

- Bạt công trình là sản phẩm bạt chuyên dùng trong công trình, che chắn bụi, nắng nóng, hay trời mưa cho đồ vật, công trình đang thi công,...

 - Bạt có thể che mái hiên, che ban công, vào mùa mưa hoặc mùa nắng. Chính vì tính năng thông dụng của nó cùng với chất lượng cao - bền đẹp - rẻ nên được nhiều người sử dụng 

Bán bạt che dạng tấm, che chắn bảo vệ công trình

 - Bạt che chắn bảo vệ công trình của công ty Phương Toàn với nhiều màu sắc, kích thước cũng như độ dày mỏng theo yêu cầu khách hàng, giá cả rẻ nhất trên thị trường.
Ngoài sử dụng trong công trình xây dựng, bạt che còn được sử dụng trong các ngành nghề khác:
Hiện nay, bạt công trình được sử dụng rộng rãi trong đời sống, sản xuất và xây dựng vì khả năng che chắn tuyệt vời của sản phẩm. Mỗi loại với chất liệu và màu sắc khác nhau, độ che chắn cũng khác nhau tùy vào mục đích người sử dụng. Dùng để che mưa, chắn nắng và giảm nóng bên ngoài nhà hoặc chung cư... hoặc lót bê tông, đổ mái công trình,...

NHẬN SẢN XUẤT, GIA CÔNG CÁC LOẠI BẠT CHE CHẮN CÔNG TRÌNH GIÁ CHỈ TỪ 7.000VNĐ

ĐỊA CHỈ MUA BẠT CHE CHẮN BẢO VỆ CÔNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG

Bán bạt che dạng tấm, che chắn bảo vệ công trình

Công ty Phương Toàn Là địa chỉ uy tín nhất để quý khách lựa chọn là nhà cung cấp bạt che chắn bảo vệ công trình. Với kinh nghiệm trên 10 năm sản xuất, kinh doanh chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao đảm bảo được các tiêu chí của khách hàng đề ra mà chúng tôi còn báo giá vô cùng rẻ.

Đặc biệt chúng tôi còn nhiều chương trình ưu đãi giành cho khách hàng mua số lượng lớn.

Bán bạt che dạng tấm, che chắn bảo vệ công trình

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn là đơn vị chuyên tư vấn – thiết kế lắp đặp các loại mái che khi khách hàng có nhu cầu.

Với mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo chúng tôi đã và đang cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về cắt may -tư vấn– thiết kế - lắp đặt theo yêu cầu khách hàng.

Mọi thông tin đặt hàng xin liên hệ zalo: 0905 333 188 - 0909 559 077  để nhân viên hỗ trợ về sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm nhé.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo