Tin tức

5 ĐIỀU CẦN CÂN NHẮC KHI LỰA CHỌN MÁI CHE CHO KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG, RESORT

Cách chọn mái che phù hợp cho khách sạn của bạn

Năm yếu tố nào bạn cần phải cân nhắc khi chọn một chiếc mái che cho khách sạn, nhà hàng hay resort của bạn? Ở đây chúng tôi có câu trả lời!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích các yếu tố quan trọng trước khi lựa chọn lắp đặt một chiếc mái che:

  • Các loại mái che khách sạn

  • Cách đo kích thước

  • Lựa chọn chất liệu cho mái che khách sạn

  • Nên chọn mái che cố định và mái che di động

  • Các yếu tố và đặc tính khác

 

 

Chúng tôi cũng sẽ nêu ra những lợi ích mà mái che khách sạn có thể đem đến cho việc kinh doanh và khách hàng của bạn.

Mái che cho khách sạn sẽ nâng tầm khách sạn của bạn. Mái hiên giúp tăng khả năng khách ghé thăm, thường được lắp đặt tại lối vào, cửa sổ và khu vực ăn uống. Chúng che chắn và bảo vệ khách hàng và những vị khách ghé thăm sân tennis, sân gôn, bể bơi, và khu nghỉ ngơi. Mái hiên khách sạn hoặc mái che có thể quảng bá thương hiệu khách sạn giúp tăng doanh thu.

1. Các kiểu mái che khách sạn

Các loại mái che khách sạn bạn hoặc khách hàng của bạn muốn lắp đặt nên tương thích với kiến trúc của tòa nhà, và đẩy đủ chức năng. Mái che có đa dạng chủng loại sản phẩm và có thể là giải pháp để làm nổi bật vẻ ngoài khách sạn của bạn và tăng sức hút. Chúng dễ dàng lắp đặt trên tường của toàn nhà, có thể là khung cố định với vải bạt hoặc tấm kim loại., mái kéo di động, hình cánh buồm, hoặc giàn che kết hợp mái xếp.

Mái che cho nhà hàng sân vườn Tư Tôm

Mái che lối vào khách sạn có thể mang đến cho khách sạn của bạn một diện mạo mới và làm nó trông hấp dẫn và thu hút hơn, giúp quảng cáo thương hiệu và các dịch vụ mà khách sạn cung cấp. Tăng độ nhận diện, tăng doanh thu chính là chìa khóa. Mái hiên cho lối vào và cửa sổ tạo ấn tượng đầu tiên cho khách. Chúng có thể giúp làm mới hơn cho tòa nhà, dễ dàng nhận diện hơn, và che nắng mưa.

 

 

Lựa chọn một mái che đáp ứng nhu cầu cho khách sạn của bạn, sau đó lựa chọn phong cách tương ứng với kiến trúc và chức năng của nó.

2. Cách xác định kích thước

Kích thước và hình dạng cảu mái phụ thuộc vào mục đích sử dụng và thứ mà bạn muốn che chắn. Mái hiên có thể dùng để che cửa sổ, lối vào, hoặc khu vực lớn ngoài trời. Nếu bạn muốn lắp đặt thêm mái che khách sạn để che nắng và giảm nhiệt độ hoặc để che mưa, mái hiên có thể  được đặt làm và lắp đặt phù hợp với nhu cầu của bạn.

 

 

Kích thước mái che khách sạn được quyết định bởi khu vực mà bạn muốn che nắng mưa. Một chiếc lều mát xa cạnh hồ bơi thì nhỏ hơn một chiếc mái hiên che khu vực ăn uống. Nếu phần sân cách xa tòa nhà, mái xếp kết hợp giàn che hoặc mái kéo có thể là thứ bạn cần. Đây là những chi tiết quan trọng trong thiết kế mái che cho khách sạn.

Kích thước mái che khách sạn được quyết định bởi chức năng của nó.

3. Lựa chọn chất liệu cho mái che khách sạn

Mái che khách sạn được căng trên khung cố định hoặc quay trên trục đỡ. Chúng có đa dạng màu sắc, họa tiết và chất liệu. Tên khách sạn và logo có thể in trên bạt để giúp nhận diện, thu hút khách hàng, và thiết lập thương hiệu.

 

 

Mái che khách sạn có thể là bạt dù, bạt nhựa hoặc tôn. Chất liệu nên chống tia UV, không thấm nước và chống ấm mốc và kháng tia lửa điện. Vải bạt nhựa PVC như bạt của Myung Sung Korea phù hợp nhất cho khách sạn tại khu vực thời tiết nhiệt đới.

4. Mái che cố định và  mái che di động

Mái che khách sạn tạo nhưng khu vực thư giãn thú vị sẽ thu hút khách bên ngoài và đưa họ trở lại thăm quan một lần nữa. Mái che cửa ra vào hoặc cửa sổ hoặc sân thượng hoặc ban công thường cố định một chỗ và luôn được mở để bảo vệ khách hàng và những vị khách ghé thăm khỏi ánh nắng mặt trời, tia UV độc hại và mưa. Chúng có thể là mái bạt, mái tôn hoặc mái che poly.

 

Mái hiên di động thường được đóng lại khi không sử dụng (do đó phần bạt của mái sẽ có tuổi thọ dài hơn là mái bạt cố định) nhưng có thể mở ra nhờ hai cánh tay đòn. Nếu trời có gió lớn hoặc khi không cần thiết có thể quay vào. Nó có thể vận hành thủ công với tay quay hoặc tự động nếu sử dụng motor. Mái hiên tự động có thể được trang bị cảm biến, hoặc được vận hành với điện thoại thông minh hoặc máy tính bằng sử dụng hệ điều hành android hoặc iOS hoặc điều khiển từ xa. Thêm nữa, mái hiên di động thường được lắp phía dưới hoặc bên trong hộp khung an toàn, vì vậy chúng không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn.

 

 

Một chiếc mái che cố định có thể che chắn quanh năm, và mái hiên di động thì có thể thu vào khi không sử dụng.

5. Các yếu tố và tính năng khác

Đèn trang trí, loa và quạt điện có thể nâng cấp mái che khách sạn của bạn và khiến những chuyến ghé thăm đáng nhớ hơn. Mái che và mái hiên có thể được thiết kế thêm cho tòa nhà của bạn, lối đi và cung cấp bóng che. Một mái che khách sạn có kéo dài thời gian sử dụng ở ngoài trời.

 

Các yếu tố và tính năng được chọn sẽ nâng cao thời gian lưu trú của khách.

Việc chọn lựa mái che cho khách sạn không quá khó. Tất cả những gì bạn cần làm là xác định mục đích và đặc tính bạn muốn một chiếc mái bạt phải có. Sau đó, bạn có thể xem qua các sản phẩm trên website của Phương Toàn để chọn kiểu dáng, chất liệu và tính năng cho mái che khách sạn của bạn. Chúng tôi có các sản phẩm sẽ giúp nâng cấp và quảng bá doanh nghiệp của bạn, và làm khách sạn của bạn nổi bật hơn so với những khách sạn khác.

Liên hệ để được tư vấn Tel/Zalo: 0909 559 077 hoặc 0905 333 188

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo