Tin tức

10 LÝ DO BẠN NÊN LẮP ĐẶT MÁI CHE DI ĐỘNG

 

“Làm thế nào để tận dụng tối đa giá trị tài sản thương mại?” Đây là điều mà nhiều chủ doanh nghiệp đang tự hỏi. Sự thật là việc điều hành công việc kinh doanh không phải là việc dễ dàng. Với cả tá chức vụ phải làm và vô số công việc phải hoàn thành, để đảm bảo việc kinh doanh của bạn phát triển theo hướng bạn muốn thường yêu cầu những ý tưởng bức phá. Bất kể bạn sở hữu hay quản lý tại nhà hàng, của hàng bán lẻ, hoặc thậm chí là khách sạn, nổi bật giữa các đối thủ của mình là điều quan trọng để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại. Vì vậy, làm cách nào để làm ngoại thất của bạn từ tốt sang tuyệt vời? Câu trả lời là mái che di động hoặc mái xếp lượn sóng hoặc mái hiên!

Nó có vẻ ngớ ngẩn hoặc thậm chí kỳ quặc, nhưng mái che trong kinh doanh có thể tạo ra vô số cơ hội đem lợi ích trực tiếp cho bạn. Một chút chỉnh trang cho mặt tiền có thể thay đổi hoàn toàn cách nhìn của khách hàng đối với cơ sở kinh doanh của bạn. Hơn nữa, mái che di động có thể mở rộng không gian ngoài trời, không chỉ giúp tăng khách, mà còn giữ doanh thu khi thời tiết xấu. Bất kể thế nào, thì một chiếc mái che di động là một cách hoàn hảo để phát triển kinh doanh và giúp bạn vượt qua các đối thủ cạnh tranh.

 

Chúng tôi sẽ nêu 10 lý do bạn nên lắp đặt mái che di động dưới đây:

1. Thu hút khách hàng: mang đến thay đổi cho việc kinh doanh của bạn! Mặt tiền sẽ nhanh chóng trở nên đẹp đẽ, bắt mắt với mái che di động.

 

Mái che di động cho quán cafe
Mái che di động cho cơ sở sản xuất

 

2. Quảng cáo: Còn cách nào tốt hơn để thể hiện tên công ty, logo và số điện thoại hơn một chiếc mái che tuyệt đẹp, bắt mắt? Kết hợp màu sắc thương hiệu của bạn và xây dựng nhận diện thương hiệu cho khách hàng của bạn.

 

Mái che di động cho nhà hàng, quán ăn

3. Tiết kiệm: Tiết kiệm điện dễ dàng khi lắp đặt mái che di động để che nắng mưa, ngăn tia UV, chống chói, chống nóng do đó giữ cho hóa đơn máy lạnh của bạn thấp.

4. Mở rộng khu vực ngoài trời: Không có cách dễ dàng để thêm bàn trong nhà hàng hoặc thêm khu hàng trưng bày cho một cửa hàng bán lẻ hơn một chiếc mái che di động.

 

Mái hiên di động đôi cho cafe miệt vườn

5. Bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời: chống tia UV khi mặt trời quá gắt giúp khách hàng cảm thấy vui vẻ và thoải mái, khi họ tận hưởng các dịch vụ của bạn. Mái che di động thậm chí còn bảo vệ nội thất bên trong cửa hàng (bàn, ghế, thảm, hàng hóa) khỏi mặt trời.

 

Mái kéo di động Gò Công

6. Giữ cửa hàng của bạn sạch sẽ: che chắn mưa, bụi không bay vào bên trong.

7. Bảo vệ khỏi thời tiết: Mái che di đôgnj là công cụ tuyệt vời để giữ khách hàng bất kể thời tiết có tệ như thế nào.

 

 

8. Dễ bảo hành: với độ bền cao, mái che di động là khoảng đầu tư chắc chắn và lâu dài. Chúng dễ bảo trì và luôn mới trong nhiều năm.

9. Tùy biến: làm mặt tiền của bạn trông chính xác như cách mà bạn muốn, hãy liên hệ với Phương Toàn để được hộ trợ tư vấn nhanh nhất!

10. Chào đón: mái che di động là lựa chọn tuyệt vời để mời chào khách hàng đến với dịch vụ của bạn mà không cần nói bất cứ lời nào. Mái che di động giúp cho bất cứ không gian nào trờ nên mời gọi hơn, thoải mái hơn, điều đó sẽ khiến khách hàng để ý và hài lòng.

 

 

Kinh doanh là sợi dây cứu sinh của bạn và thực hiện những cải tiến nhỏ cho vẻ ngoài cùa nó sẽ chứng minh khoản đầu tư xứng đáng. Nếu bạn đang muốn làm đẹp sân sau nhà bạn và khu vực sinh hoạt và ăn uống ngoài trời trong khu thương mại, khu dân cư, thành phố, công ty Phương Toàn có sản phẩn mái che hoàn hảo cho bạn!

Liên hệ lắp đặt mái che di động tại HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Biên Hòa… chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá qua Tel/Zalo: 0909 559 077 hoặc 0905 333 188.

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo