Tin tức

05 LỢI ÍCH CỦA VIỆC LẮP ĐẶT MỘT MÁI HIÊN

Sau hàng loạt quá trình nghiên cứu và trải nghiệm thực tế, mái hiên đã trải qua một sự chuyển đổi mạnh mẽ, đem đến một sản phẩm đảm bảo về chức năng, phong cách và thiết kế. Hiện nay mái hiên có rât nhiều kiểu dáng, nhiều chất liệu, nhiều màu sắc và lợi ích khác nhau. Điều này yêu cầu bạn phải lựa chọn và lắp đặt một mái hiên phù hợp cho không gian của mình, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 05 lợi ích phổ biến nhất của việc lắp đặt một mái hiên.

05 lợi ích của việc lắp đặt một mái hiên

Nâng cao thẩm mỹ

Không vô lý đâu, bởi nếu bạn đã thêm một khoảng không gian di động như mái hiên vào ngôi nhà của mình, thì nó sẽ là chìa khóa giúp giá trị ngôi nhà bạn tăng cao mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Từ thiết kế, đến màu sắc của chiếc mái này đều đều được lựa chọn tỉ mỉ để phù hợp nhằm hoàn thiện hơn không gian của bạn.

Biến đổi không gian trong vài dây

Điều tuyệt vời về mái hiên là bạn không cần phải mở chúng ra vĩnh viễn. Điều này có nghĩa là khi bạn đã kết thúc việc giải trí ngoài trời, bạn có thể đơn giản gấp nó lại để cho phép nhiều ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà của bạn hơn chẳng hạn.

05 lợi ích của việc lắp đặt một mái hiên

Bảo vệ ngôi nhà khỏi mưa, nắng

Mái hiên không chỉ hữu ích trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Với loại vải và kiểu dáng mái hiên phù hợp, chúng cũng có thể hỗ trợ bảo vệ cửa sổ và cửa ra vào của bạn khỏi mưa. Việc đơn giản chỉ cần mở rộng mái hiên của bạn ra ngoài hiên của bạn và tận hưởng khu vực giải trí ngoài trời của bạn trong bất kỳ thời tiết nào.

Ngoài ra được nhắc đến như giải pháp bảo vệ ngôi nhà bạn tránh khỏi những tia nắng gay gắt, oi bức cũng là lợi ích tuyệt vời mà chiếc mái hiên mang lại. Bạn đang lo lắng đồ nội thất của mình bị ảnh hưởng như phai màu bởi tác động của ánh nắng thì bạn thực sự nên cân nhắc đến sản phẩm này. Đặc biệt theo nhiều nghiên cứu đã chứng minh được, chúng có thể cản sức nóng của mặt trời, ngăn chặn tới 98% tia UV có hại và làm mát ngôi nhà hiệu quả hơn rèm hoặc màn cửa.

05 lợi ích của việc lắp đặt một mái hiên

Bảo trì thấp và vệ sinh dễ dàng

Các tấm bạt và khung kèo của mái hiên được thiết kế với chất lượng tuyệt đối. Vải bạt làm từ 100% vải bạt PVC, có khả năng chống thấm nước, chống nấm mốc và chống cháy (không bắt lửa). Với bảng màu đa dạng, hoa văn trang trí bắt mắt, mái hiên có thể sử dụng liên tục trong vòng 5 – 7 năm.

Để mái hiên được bát huy hết công dụng và đảm bảo được độ bền, bạn nên thường xuyên vệ sinh, lau chùi cho phần vải bạt, dưới đây chúng tôi sẽ cụ thể quy trình vệ sinh như sau:

1. Chải sạch bụi bẩn

2. Xịt dung dịch tẩy rửa gồm nước và xà phòng lỏng

3. Dùng bàn chải lông mềm để làm sạch

4. Xả kỹ cho đến kho loại bỏ hết cặn xà phòng

5. Hong khô để tránh ẩm mốc

05 lợi ích của việc lắp đặt một mái hiên

Giải pháp hiệu quả về chi phí

Mái hiên cực kỳ hiệu quả về chi phí và là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn sử dụng mái che cho khu vực ngoài trời nhưng không muốn chi ra một khoảng tiền quá lớn. Chúng tôi cung cấp cho bạn những gì bạn cần khi bạn cần và nếu bạn muốn mở rộng không gian hoặcgấp lại một cách dễ dàng, không giống như những thứ vĩnh viễn không thể di chuyển được.

Nếu bạn sử dụng mái hiên cho không gian ngôi nhà còn có thể giảm chi phí năng lượng lên đến 25%. Vào mùa hè mái được mở ra, tạo bóng râm và giảm đi cái nóng oi bức từ mặt trời. Vào mùa đông, mái được thu vào giúp bạn có thể hưởng trọn sự ấm áp mà ánh mặt trời cung cấp.

05 lợi ích của việc lắp đặt một mái hiên

Công ty Phương Toàn là nhà cung cấp hàng đầu về mái hiên, với tất cả kiến thức và kinh nghiệm đảm bảo cung cấp những sản phẩm cao cấp, chất lượng đến cho mọi khách hàng. Chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp để lựa chọn được vị trí, kiểu dáng, chất liệu vải bạt và màu sắc phù hợp với bạn nhất. Mọi thông tin vui lòng liên hệ nhanh qua Hotline/Zalo: 0909.550.077 – 0905.333.188 để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng.

Với gần 7 năm hoạt động, kinh nghiệm và sự uy tín, chúng tôi đã và đang thi công hoàn thiện hơn 500+ mái hiên cho nhiều ngôi nhà, quán ăn, nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp, trường học...

THAM KHẢO THÊM CÁC CÔNG TRÌNH ĐÃ HOÀN THIỆN TẠI ĐÂY

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo