Tin tức

NHẬN LÀM MÁI TÔN XỐP CÁCH NHIỆT UY TÍN CHẤT LƯỢNG THI CÔNG TOÀN TPHCM

 

Tôn xốp cách nhiệt là giải pháp cách nhiệt, chống nóng hiệu quả cho các hộ gia đình, công xưởng đặc biệt ở những nơi có nắng nóng quanh năm như TPHCM. Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt mái tôn xốp cách nhiệt hãy liên hệ Công ty Phương Toàn – đơn vị chuyên nhận làm mái tôn xốp cách nhiệt uy tín chất lượng thi công toàn TPHCM và toàn khu vực phía Nam.

 

 

MÁI TÔN XỐP CÁCH NHIỆT LÀ GÌ?

Mái tôn xốp cách nhiệt hay còn được gọi với các tên khác là tấm lợp cách nhiệt, mái tôn chống nóng, tôn mát hay mái tôn cách nhiệt,… là vật liệu được sử dụng để lợp mái. Mái tôn xốp cách nhiệt được sản xuất bởi sự kết hợp của tôn lạnh, xốp cách nhiệt và một lớp bạc.

Mái tôn xốp cách nhiệt với nhiều ưu điểm vượt trội, nổi bật đã và đang được đông đảo người dùng tin tưởng sử dụng đó là:

  • Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt

Đây chính là ưu điểm lớn nhất của mái tôn xốp cách nhiệt. Sản phẩm đem lại không gian mát mẻ, thoáng đãng cho không gian sử dụng. Bên cạnh đó chúng còn có tác dụng cách ly tiếng ồn hiệu quả.

  • Dễ dàng lắp đặt thi công

Không giống một số vật liệu cách nhiệt khác, Mái tôn xốp cách nhiệt nhẹ vì thế mà có thể dễ dàng trong quá trình di chuyển, thi công lắp dựng.

  • Có tính thẩm mỹ cao

Với bất kỳ công trình nào dù là nhà ở hay ở khu công nghiệp, công xưởng thì chất lượng vô cùng quan trọng nhưng không vì vậy mà mặt hình thức, thẩm mỹ bị bỏ qua.  Mái tôn xốp cách nhiệt giúp không gian sống trở nên đẹp, thoải mái đem lại hiệu quả cao cho mọi người.

  • Độ bền cao

Một mái tôn xốp cách nhiệt sẽ có tuổi thọ trung bình khá cao 30-50 năm, thậm chí là hơn nữa vì nó sẽ phụ thuộc vào thời tiết, nhiệt độ của từng vùng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa.

  • Chống cháy hiệu quả

Ngoài khả năng cách nhiệt thì Mái tôn xốp cách nhiệt còn có khả năng chống cháy hiệu quả. Vì xốp có khả năng không bắt lửa nên nếu gặp phải sự lan truyền hay cháy sẽ hạn chế mức thấp nhất về người và của cũng như giúp ích trong quá trình dập lửa.

  • Giá thành không quá cao

Có thể thấy rằng mức giá Mái tôn xốp cách nhiệt hiện tại không quá cao. Về mặt bằng chung thì sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều lên tới 20% so với các vật liệu khác.

 

 

LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MÁI TÔN XỐP CÁCH NHIỆT

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm mái tôn cách nhiệt, do đó trước khi đưa ra quyết định bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

- Tìm và lựa chọn thương hiệu uy tín, để đảm bảo độ bền đẹp trong thời gian dài sử dụng. Các thương hiệu tôn xốp cách nhiệt được ưa chuộng có thể kể đến như:  đông á, phương nam, việt nhật, việt hàn, hoa sen…

- Nghiên cứu chi tiết về chất liệu, màu sắc, độ bóng, tem mác để có thể tìm ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn nhất.

- Lựa chọn đơn vị thi công uy tín, có năng lực và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mái che.

 

 

CÔNG TY PHƯƠNG TOÀN ĐƠN VỊ CHUYÊN NHẬN LÀM MÁI TÔN XỐP CÁCH NHIỆT UY TÍN CHẤT LƯỢNG THI CÔNG TOÀN TPHCM

Công ty Phương Toàn tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm mái tôn xốp cách nhiệt với nhiều thương hiệu, mẫu mã đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với công trình của bạn. Chúng tôi nhận làm mái tôn xốp cách nhiệt uy tín chất lượng thi công toàn TPHCM. Thiết kế thi công trọn gói mái tôn xốp cách nhiệt cho công trình nhà ở dân dụng, công trình công nghiệp, dịch vụ….

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mái che mưa nắng các loại, Phương Toàn tự tin cam kết mang đến quý khách những công trình mái tôn xốp cách nhiệt chắc chắn, bền bì, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe và có thẫm mỹ cao nhất.

Mọi nhu cầu tư vấn hỗ trợ lắp đặt làm mái tôn xốp cách nhiệt, Quý khách vui lòng liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo