Tin tức

MÁI CHE NHỰA POLY MÁI CHE SÂN THƯỢNG, SÂN VƯỜN THI CÔNG TOÀN MIỀN NAM

MÁI CHE NHỰA POLY MÁI CHE SÂN THƯỢNG, SÂN VƯỜN THI CÔNG TOÀN MIỀN NAM

Công ty Phương Toàn chuyên thiết kế mái che nhựa poly mái che sân thượng, sân vườn thi công toàn miền Nam với nhiều mẫu mã đẹp, thi công chuyên nghiệp, báo giá cạnh tranh. Mái che nhựa poly hiện nay rất được ưa chuộng bởi khả năng lấy sáng tốt, thẫm mỹ cao phù hợp với các thiết kế thời đại mới.

 

 

MÁI CHE NHỰA POLY MÁI CHE SÂN THƯỢNG SÂN VƯỜN MANG LẠI NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

Dễ lắp đặt

Mái che nhựa poly nhẹ và chắc, điều này khiến chúng được lắp đặt dễ dàng. Mái che nhựa poly có thể dễ dàng bảo trì và có thể được gắn chặt với sự trợ giúp của vít và thanh đỡ hoặc có thể được hàn cố định.

Tương tự, các tấm che Poly này có thể được sử dụng với sự trợ giúp của sắc kéo và cưa vòng cắt hiệu quả mà không cần bất kỳ thiết bị và phần cứng bổ sung nào.

 

 

Chi phí thấp

Độ nhẹ của polycarbonate giúp mọi người dễ dàng xử lý, vận chuyển và lắp đặt hơn. Từ đó, chi phí tấm che poly hợp lý hơn ngay cả sau khi mua.

 

 

Khả năng thích ứng tốt

Mái che nhựa poly rất bền và dễ thích ứng, giúp các tòa nhà sử dụng nó có thể chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt. So với kính, việc sử dụng polycarbonate có thể tạo hình các cấu trúc như mái vòm, lều tuyết và nhiều hình dạng lạ mắt khác, giúp cấu trúc thêm phần ấn tượng hơn.

 

 

Không bị hư hại

Mái che nhựa poly miễn nhiễm với bất kỳ loại thiệt hại và thiệt hại nào. Bằng cách này, những tấm này có thể được sử dụng ở những khu vực dễ bị đá, mưa đá, mưa như trút nước, gió, bão và tuyết. Chúng không tạo ra các mảnh vỡ không an toàn như thủy tinh. Tương tự như vậy, những mái che này có khả năng chống cháy rất tốt và không tạo ra khí độc hại khi đốt cháy. Bằng cách này, chúng cũng có thể được sử dụng một cách hữu ích ở những khu vực dễ xảy ra hỏa hoạn.

 

 

Lấy sáng tốt

Điểm nổi bật có giá trị nhất của mái che nhựa poly là nó cho phép ánh sáng mặt trời tối đa đồng thời ngăn chặn bức xạ UV không an toàn. Bằng cách này, đó là một quyết định lý tưởng khi bạn cần ánh sáng tối đa mà không gây hại. Đặc tính này khiến nó được sử dụng phổ biến nhất trong các vườn ươm để giúp cây bên trong phát triển đồng thời đảm bảo chúng không bị thiếu ánh sáng.

Sử dụng mái che nhựa poly làm mái che trên sân thượng, sân vườn vừa có thể vừa trang trí cho sân thượng bạn tăng tính thẩm mỹ, vừa giúp cản được tia UV, hắt ánh sáng tự nhiên. Từ đó, bạn có thể thoải mái phơi quần áo hay trồng cây cảnh, là nơi lý tưởng để tắm nắng cho con nhỏ.

Ngoài làm mái che sân thượng, sân vườn, mái che nhựa poly cũng có thể được lắp đặt ở các vị trí khác như cửa sổ, hiên nhà, giếng trời, che hồ bơi, che chắn cho nhà xe…

 

 

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT MÁI CHE NHỰA POLY MÁI CHE SÂN THƯỢNG, SÂN VƯỜN THI CÔNG TOÀN MIỀN NAM

Nếu bạn đang ở khu vực miền Nam và muốn tìm một nơi thi công mái che nhựa poly uy tín, hãy đến ngay với Công ty Phương Toàn. Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công mái che tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường, có uy tín lâu năm.

Phương Toàn nhận cung cấp, thiết kế, thi công mái che nhựa poly dạng đặc, dạng rỗng với nhiều thiết kế, màu sắc phù hợp theo công trình và phong thủy của chủ đầu tư.

Các dịch dịch vụ lắp đặt mái che nhựa poly do Phương Toàn cung cấp gồm:

- Làm mái nhựa lấy sáng giếng trời, nhà vòm sân thượng, garage ô tô, hồ bơi gia đình hay sân vườn tiểu cảnh nhà phố, biệt thự

- Làm mái sảnh, mái hiên cho các trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng, cơ quan nhà nước, khu liên hợp công nghiệp hay nhà máy, xưởng sản xuất

- Làm mái nhựa poly dạng rỗng, dạng đặc từ 3mm đến 10mm cho các công trình nhà dân, nhà phố, biệt thự, khu công nghiệp

- Làm mái che và lấy sáng cho lối đi của hai tòa nhà, lối thoát hiểm, khu vực hành lang, ban công, mái che cửa sổ

- Làm mái che cho các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng, quán cafe, khu vui chơi, các khu vui chơi giải trí

- Thi công lắp đặt mái nhựa che chắn cho các công trình thể dục thể thao như nhà thi đấu, sân vận động, bể bơi, sân gold, sân tennis

- Làm mái lấy sáng và mái che cho các bến xe khách, ga tàu, nhà chờ xe buýt, khu vực đậu xe hay trạm xăng dầu

- Làm mái nhựa thông minh dạng thẳng, mái nhựa cong hay mái nhựa nghệ thuật và một số ứng dụng trong thi công xây dựng mái che của các công trình xây dựng khác

- Làm mái tôn các loại, mái kính cường lực, mái ngói, mái bạt, mái hiên di động.

Dịch vụ lắp đặt mái che nhựa poly mái che sân thượng, sân vườn thi công toàn miền Nam đảm bảo chất lượng, thi công chuyên nghiệp, bảo hành lâu dài. Mọi nhu cầu tư vấn, hỗ trợ lắp đặt mái hiên, mái che, Quý khách vui lòng liên hệ công ty Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo