Tin tức

MÁI CHE NHỰA POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ THI CÔNG TÂY NINH, LONG AN

 

Mái Polycarbonate là vật liệu nhựa chắc chắn, bền hơn nhựa PVC, có thể chịu được nhiệt độ cao và phản xạ tia UV. Hầu hết các nhà thầu có uy tín đều sử dụng chúng làm mái nhà cho các công trình công cộng và ứng dụng thương mại dưới dạng nhà kính, mái hiên và nhiều khu vực khác.

 

 

MÁI CHE NHỰA POLY LẤY SÁNG VÀ ỨNG DỤNG TRONG XÂY DỰNG

Mái che nhựa poly lấy sáng được làm từ nhựa tổng hợp trong đó các đơn vị polymer được liên kết thông qua các nhóm cacbonat có thể có thêm một số chất liệu khác để tạo màu hay độ trong. Sản phẩm được sản xuất chủ yếu với 3 chủng loại là đặc ruột, rỗng ruột và tấm dạng tôn sóng, có thể dễ dàng đúc hay uốn nóng nên được ứng dụng khá nhiều trong đời sống.

 

 

Ưu điểm của mái che nhựa poly lấy sáng:

+ Mái che nhựa poly lấy sáng có khả năng lấy sáng tốt. Tấm lợp thông minh Polycarbonate có khả năng truyền ánh sáng lên đến 89%.

+ Có khả năng chống tia cực tím

+ Mái che Poly có khả năng chống cháy đạt chuẩn b1, tức là khó bắt cháy khi được thử trong nhiệt độ tối đa là 200 độ C.

+ Mái Polycarbonate sẽ không bị cong hoặc gãy khi tiếp xúc với nhiệt độ nóng và lạnh liên tục.

+ An toàn cho người sử dụng. Tấm lợp Polycarbonate được xem là giải pháp an toàn để thay thế kính trong lĩnh vực xây dựng.

+ Đa dạng về màu sắc, đáp ứng tính thẩm mỹ và sở thích của người dùng. Có thể kể đến như xanh lá cây, xanh dương, trắng sữa, trong suốt, đỏ nhạt…

+ Trọng lượng nhẹ, dễ thi công lắp đặt, nên có thể được sử dụng ở hầu hết mọi nơi

 

 

Ứng dụng của mái che nhựa poly lấy sáng

+ Mái Polycarbonate thường được sử dụng trên sân vườn công ty hoặc khu vực tiền sảnh để tăng thêm tính thẩm mỹ

+ Làm mái che ban công, mái hiên, mái che sân thượng cho nhà phố, biệt thự, nhà hàng, quán cà phê, chung cư, phân xưởng…

+ Làm mái che nhà để xe ô tô, xe máy

+ Làm mái che cho hồ bơi, khu công nghiệp, hành lang trường học…

+ Làm mái che vườn trồng rau, trồng hoa, vườn ươm…

+ Làm mái che chỗ chờ xe buýt, mái che các gian hàng…

 

 

ĐƠN VỊ LÀM MÁI CHE NHỰA POLY LẤY SÁNG GIÁ RẺ THI CÔNG TÂY NINH, LONG AN

Tại khu vực Tây Ninh, Long An, Công ty Phương Toàn với hơn 10 năm kinh nghiệm làm mái nhựa poly chuyên nghiệp, giá tốt được nhiều dự án, công trình và hộ gia đình lựa chọn. Phương Toàn nhận lợp mái che nhựa poly lấy sáng cho tất cả các công trình từ nhà ở đến vườn trồng rau, sân vận động, bể bơi, bãi để xe, gian hàng… trên khắp Tây Ninh, Long An và các tỉnh thành miền Nam.

Chỉ cần bạn liên hệ đến Phương Toàn, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến khảo sát, đo đạc và tư vấn cách lắp đặt, lựa chọn loại mái che nhựa poly lấy sáng phù hợp cho khách hàng. Toàn bộ quá trình báo giá, ký kết hợp đồng, thi công lắp đặt đều diễn ra chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Giá lợp mái che nhựa poly lấy sáng do Phương Toàn thực hiện luôn đảm bảo rẻ và cạnh tranh so với thị trường. Chúng tôi thường xuyên đưa ra nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi, đặc biệt có chiết khấu cao với những đơn hàng lớn. Bên cạnh đó, quý khách sẽ an tâm hơn với chế độ bảo hành thi công dài hạn tại Phương Toàn.

Thông tin liên hệ tư vấn báo giá làm mái che nhựa poly lấy sáng tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188. Phương Toàn rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM KHÁC MÀ CHÚNG TÔI CUNG CẤP TẠI ĐÂY

Ngoài ra Phương Toàn còn nhận thi công, hoàn thiện trọn gói những sản phẩm khác như:

THI CÔNG MÁI HIÊN 

THI CÔNG MÁI CHE SÂN THƯỢNG

THI CÔNG VÒM CỬA SỔ

THI CÔNG MÁI THẢ, BẠT TỰ CUỐN

THI CÔNG MÁI CHE NHÀ XƯỞNG

THI CÔNG NHÀ THÉP TIỀN CHẾ

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo