Tin tức

MÁI CHE NHỰA POLY GIÁ RẺ TÂN BÌNH, THI CÔNG CHẮC CHẮN BẢO HÀNH DÀI HẠN.

 

Là sản phẩm mái che được sử dụng phổ biến cho khu vực giếng trời, sân thượng, hồ bơi, nhà để xe, hiên nhà,… Nhưng liệu bạn đã thật sự hiểu rõ về chúng?  Dưới đây, Phương Toàn – mái che nhựa poly giá rẻ Tân Bình, thi công chắc chắn bảo hành dài hạn sẽ đưa ra một số thông tin cơ bản để quý khách có thể hiểu thêm, chọn mua và sử dụng đúng cách các loại mái che nhựa poly nhé!

 

 

THÔNG TIN MÁI CHE NHỰA POLY

Với cấu tạo từ các hạt nhựa polycarbonate nhập khẩu và trải qua quá trình sản xuất ép đùn công nghệ cao, mái che nhựa poly có đặc điểm chịu lực, lấy sáng, chắn nắng vượt trội so với mái che bằng kính.

Mái che nhựa poly đa dạng màu sắc dễ dàng tạo hình mái vòm, mái chữ s mang lại thẩm mỹ đẹp, sang trọng cho mái hiên, mái che.

Hội tụ đầy đủ các yếu tố rẻ, bền, đẹp hiện mái che nhựa poly được hầu hết các chủ đầu tư, nhà thầu gia chủ ứng dụng lắp đặt mái che, mái hiên cho công trình nhà ở khách sạn, nhà hàng resort,…

 

 

CÁC LOẠI MÁI CHE BẰNG NHỰA POLY

+Nhựa làm mái che tấm poly rỗng ruột

Tấm che mái poly rỗng được cấu tạo từ nhiều lớp tạo thành túi khí trung tâm giúp cách nhiệt hiệu quả mà không ảnh hưởng đến khả năng lấy ánh sáng.

Tấm che poly rỗng có khả năng chịu tải cực tốt và nhẹ hơn màng đặc. Tuy nhiên, khả năng chịu uốn và chịu tải của loại này kém hơn tấm poly đặc vì được cấu tạo bởi một lớp poly mỏng.

Tấm poly rỗng được sử dụng rộng rãi trong dân dụng, công nghiệp hoặc các công trình có yêu cầu cách nhiệt cao.

 

 

+Mái che tấm poly đặc

Tấm Poly đặc được đúc từ nhựa polycarbonate và các loại nhựa khác như polysadium, nhựa nhiệt dẻo và các chất phụ gia, hóa chất khác. Sản phẩm được sản xuất với nhiều độ dày khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng của khách hàng. 

Điểm nổi bật của tấm poly đặc là khả năng bắt sáng tương tự như kính, nhẹ hơn kính, giúp việc lắp đặt đơn giản hơn, tiết kiệm chi phí. Nó là một sản phẩm có thể uốn cong dễ dàng ngay cả ở nhiệt độ phòng. Nó có khả năng chịu tải cao, cách nhiệt và cách âm rất tốt.

 

 

Công dụng chính là kính chắn gió xe, kính râm, tấm che nắng, mái che giếng trời, biển hiệu, v.v.

+Mái che tấm poly sóng

Mái che tấm poly sóng được cấu tạo giống như màng tôn nhựa giả kim loại nhưng chất liệu là polycarbonate. Sự kết hợp này mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình và mang lại nhiều công dụng như lấy sáng, làm mát, độ bền, cách nhiệt và cách âm.

Tấm poly sóng được sử dụng chủ yếu để lợp mái, xây dựng mái nhà, nhà ở, v.v.

 

 

MÁI CHE NHỰA POLY GIÁ RẺ TÂN BÌNH, THI CÔNG CHẮC CHẮN BẢO HÀNH DÀI HẠN.

Phương Toàn luôn sẵn sàng nhận tư vấn và lắp đặt mái che nhựa poly giá rẻ đầy đủ về kiểu mẫu, màu sắc, kích thước các loại mái che giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu như mong muốn với giá thành hợp lý nhất có thể.

Đội ngũ nhân viên thi công luôn nhiệt tình, tận tâm, cẩn thận trong mọi khâu lắp đặt. Quy trình lắp đặt được thực hiện nhanh chóng nhất, đảm bảo đúng với tiến độ đã cam kết, thi công mái che thật chắc chắn và đẹp để bàn giao cho các bạn.

Sau khi thi công xong, trong quá trình dùng nếu xảy ra các vấn đề trục trặc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để nhờ tư vấn và sửa chữa để mái che hoàn thiện, sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất.

Liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn và phục vụ tốt nhất khi có nhu cầu lắp đặt mái che nhựa poly giá rẻ Tân Bình, đảm bảo thi công chắc chắn bảo hành dài hạn.

 

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo