Tin tức

MÁI CHE NHỰA POLY GIÁ RẺ GÒ VẤP, THI CÔNG CHẮC CHẮN BẢO HÀNH DÀI HẠN.

Sỡ hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả như chất lượng tốt, độ bền cao, tính thẩm mỹ cao với mức chi phí hợp lí giúp cho sản phẩm mái che nhựa poly ngày càng được ưa chuộng. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mái che nhựa poly Phương Toàn đơn vị thi công và lắp đặt mái che nhựa poly giá rẻ Gò Vấp, thi công chắc chắn, bảo hành dài hạn sẽ cung cấp qua bài viết dưới đây

 

 

TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT MÁI CHE?

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt mái che, mái hiên, ngày càng tăng cao. Không chỉ có vai trò che nắng mưa, mà các loại mái hiên này còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian do đó để chọn được vật liệu làm các loại mái che này làm sao để đạt được độ bền cũng như tiện lợi đều được đặt lên hàng đầu

Với chi phí đầu tư thấp, nhiều kiểu dáng hiện đại, mẫu mái che bằng nhựa poly ngày càng phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi. Sản phẩm này có thể ứng dụng cho nhiều không gian với khả năng che nắng che mưa tốt, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc mái che cho khách hàng lựa chọn.

Dù là sản phẩm còn khá mới, chỉ được sử dụng trong vài năm gần đây nhưng mái nhựa Poly xứng đáng là giải pháp lý tưởng cho những công trình xây dựng ở Việt Nam

 

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI GIÚP MÁI CHE NHỰA POLY CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG

Ngoài tính năng chủ yếu là một mái che cho các không gian, công trình thì sản phẩm này còn có nhiều ưu điểm nổi bật hay còn được gọi là mái che lấy sáng. Dưới đây là một số lí do để khách hàng có thể tham khảo vì sao mái che poly có độ phổ biến cao và được nhiều người sử dụng:

Mái che bằng nhựa Poly có thể dùng cho rất nhiều công trình, nhiều không gian khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được tính năng thông thoáng, mát mẻ.

Mái che bằng nhựa polycarbonate có độ bền cao nên có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho người tiêu dùng. Nếu so với thủy tinh thì khả năng chống va đập của sản phẩm gấp đến 200 lần và chịu được thời tiết khắc nghiệt như mưa, gió bão. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt tốt, đảm bảo cho môi trường bên trong luôn được ở mức tốt nhất có thể.

Mái che nhựa poly đa dạng về màu sắc và hình dáng. Chính vì thế mà tùy vào nhu cầu của khách hàng cũng như những yếu tố thi công, thiết kế khác của công trình mà có thể ứng dụng sao cho sản phẩm phát huy được hết tính năng cần thiết

Sản phẩm có trọng lượng tương đối nhẹ nên sẽ dễ dàng vận chuyển trong quá trình thi công, lắp đặt. Bên cạnh đó, mái che nhựa poly còn dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

 

 

MÁI CHE NHỰA POLY ỨNG DỤNG Ở NHỮNG CÔNG TRÌNH NÀO?

Dùng làm mái che cho các nơi như hồ bơi, trường học, nhà chờ xe bus, trạm xe, trạm xăng dầu,…

Dùng làm mái che cho nhà ở ở các khu vực như: Sân thượng, giếng trời, hành lang,…

Dùng làm mái vòm cho các nơi: Cầu đi bộ, tòa nhà cao ốc, nhà kính phục vụ cho việc trồng rau, trồng cây,…

 

 

MÁI CHE NHỰA POLY GIÁ RẺ GÒ VẤP, THI CÔNG CHẮC CHẮN BẢO HÀNH DÀI HẠN.

Hiện Phương Toàn đang nhận lắp đặt mái che nhựa poly giá rẻ quận Gò Vấp cho nhiều công trình lớn nhỏ, chúng tôi đảm bảo thi công chắc chắn, bảo hành dài hạn.

Không chỉ mái che nhựa poly chúng tôi còn thi công lắp đặt các loại mái hiên, mái xếp, bằng nhiều loại nguyên vật liệu khác nhau  cho nhiều công trình như quán café, các quán ăn, các nhà hàng, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng siêu thị, nhà để xe, mái che hồ cá, mái che nhà xưởng,… với kinh nghiệm và uy tín trong nghề chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng công trình thi công với chính sách bảo hành dài hạn và chu đáo. Đăc biệt ưu đãi giá tận gốc cho những đơn hàng lớn.

Liên hệ Phương Toàn tại hotline: 0909 559 077- 0905 333 188 để được tư vấn lắp đặt mái che phù hợp cho công trình của bạn.

 

yesTHAM KHẢO CÔNG TRÌNH ĐÃ THI CÔNG "CLICK TẠI ĐÂY"

 

THI CÔNG MÁI HIÊN

THI CÔNG MÁI THẢ

THI CÔNG MÁI CHE LƯỢN SÓNG

THI CÔNG MÁI TÔN

THI CÔNG TẤM LỢP LẤY SÁNG

 

 

Các tin khác

Yêu cầu gọi lại:

Hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại quý khách!
Zalo